Samsung âm thầm sửa lỗi S-Pen cắm ngược trên Galaxy Note 5

19/01/2016 13:49 GMT+7

Trong năm 2015 có một vấn đề mà chiếc Galaxy Note 5 bị nhiều người than phiền đó là lỗi bút S-Pen bị kẹt trong máy nếu đút ngược vào. Hiện Samsung đã âm thầm khắc phục lỗi này.

Theo Phandroid, một số người dùng vô tình phát hiện Galaxy Note 5 sản xuất trong thời gian gần đây đã được Samsung âm thầm thay đổi thiết kế bên trong, nhằm khắc phục lỗi S-Pen bị kẹt lại trong máy khi đút ngược đầu.

Cụ thể, khi tháo chiếc Galaxy Note 5 thì phần bản lề bên trong khay đựng S-Pen đã có cải tiến về phần thiết kế, khi đoạn tiếp bút được làm lại, nhờ đó dù người dùng có gắn ngược đầu bút thì vẫn có thể rút ra bình thường.

Được biết, sự cố liên quan đến việc cắm bút ngược trên S-Pen đã từng gây ầm ĩ cho cộng đồng người dùng vào tháng 8.2015, khi thiết kế của S-Pen trên Galaxy Note 5 được cho là có thể gây hỏng thiết bị.

Samsung thời điểm đó cho biết thực tế việc gắn lộn đầu S-Pen đã được hãng đưa ra cảnh báo chi tiết ở trang 25 trong cuốn sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Trong đó, cảnh báo ghi rõ về việc người dùng cần phải lưu ý khi gắn đúng đầu bút vào thiết bị. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn không đồng ý với cách trả lời của Samsung.

Với thông tin mới nhất mà Phandroid đưa ra, có vẻ như Samsung đã thấy vấn đề này là cần thiết để thay đổi, và việc sửa lỗi đã được Samsung âm thầm thực hiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.