Samsung bán được 10 triệu chiếc Galaxy S7 trong tháng 3

05/04/2016 10:08 GMT+7

Theo thông tin từ nhà phân tích Jay Yoo của Công ty Chứng khoán và Đầu tư Hàn Quốc, mẫu sản phẩm Galaxy S7 của Samsung chỉ trong tháng 3 đã bán được 10 triệu máy trên phạm vi toàn cầu.

Theo thông tin từ nhà phân tích Jay Yoo của Công ty Chứng khoán và Đầu tư Hàn Quốc, mẫu sản phẩm Galaxy S7 của Samsung chỉ trong tháng 3 đã bán được 10 triệu máy trên phạm vi toàn cầu.

Một trong những tính năng mới của Galaxy S7 là khả năng chống nước hiệu quả theo chuẩn IP68 - Ảnh: T.LuânMột trong những tính năng mới của Galaxy S7 là khả năng chống nước hiệu quả theo chuẩn IP68 - Ảnh: T.Luân
Theo PhoneArena, ban đầu Samsung kỳ vọng trong tháng đầu tiên bán ra thị trường, hãng sẽ bán được 7 triệu máy. Tuy nhiên, sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng nên doanh số tăng đột biến. Thậm chí, giá trị cổ phiếu của Samsung trong những ngày qua tăng 2,4%, đạt mức cao nhất trong khoảng gần 5 tháng trở lại đây.

Tại thị trường Việt Nam, Samsung cho biết trong những ngày mở bán bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, sản phẩm hút hàng, doanh số của bộ đôi cũng cao gấp ba lần so với tiền nhiệm Galaxy S6 và Galaxy S6 edge cùng kỳ năm ngoái. Sau đó, hãng đã phải bổ sung thêm 5.000 máy cho các hệ thống bán lẻ để kịp cung cấp hàng.

Ngoài ra, sau gần 2 tuần trình làng thì có đến 76% người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn siêu phẩm màn hình cong Galaxy S7 edge, thể hiện sự yêu thích đặc biệt đối với sản phẩm này. Phiên bản màu vàng ánh kim (Gold) cũng là màu sắc được ưa chuộng khi chiếm đến 63% lượng máy bán ra của Galaxy S7 edge và 58% của Galaxy S7.

Được biết, Galaxy S7 dùng màn hình 5,1 inch, trong khi Galaxy S7 edge có màn hình 5,5 inch. Cả hai đều sử dụng nền Super AMOLED độ phân giải Quad HD (2K). Những tính năng mới có trong bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge chính là hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng, công nghệ chụp ảnh Dual Pixel, lần đầu tiên trang bị khả năng chống nước hoàn hảo.

Tại Việt Nam, bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 edge được bán với giá lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.