Samsung cùng Thế Giới Di Động ra mắt thương hiệu chuỗi bán lẻ GalaxyZone

Thành Luân
Thành Luân
16/02/2023 16:03 GMT+7

Samsung vừa hợp tác cùng Thế Giới Di Động sắp ra mắt thương hiệu bán lẻ GalaxyZone, đây là chuỗi có không gian công nghệ hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn Samsung toàn cầu.

Theo đó, cửa hàng trải nghiệm Samsung GalaxyZone tận dụng triệt để những ưu điểm nổi bật trong không gian cửa hàng bán lẻ sẵn có, tái tạo và đầu tư thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế đem đến trải nghiệm công nghệ một cách khác biệt.

Samsung cùng Thế Giới Di Động ra mắt thương hiệu chuỗi bán lẻ GalaxyZone - Ảnh 1.

Không gian trải nghiệm Samsung GalaxyZone tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động

CTV

Với gần 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh chính là điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng, sở hữu hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, việc Thế Giới Di Động hợp tác cùng Samsung mang lại sự cộng hưởng hoàn hảo, là bước đệm mạnh mẽ thúc đẩy cho chiến lược phát triển và mở rộng quy mô  trên toàn quốc.

Dự kiến, cửa hàng trải nghiệm Samsung GalaxyZone cũng là nơi chính thức mở bán sớm siêu phẩm S23 Series trong ngày đầu tiên khai trương vào ngày 17.2 tại 136 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM và 153B Phan Đăng Lưu, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Khác với Galaxy S22 thế hệ trước, Galaxy S23 Series sở hữu phần khung viền vuông vắn làm tăng thêm vẻ ngoài sang trọng, liền mạch, đồng thời đem lại cảm giác cầm nắm dễ chịu cho người dùng. Với camera cảm biến chính 50 MP cùng với ống kính góc siêu rộng 12 MP và ống kính tele 10 MP có tích hợp khả năng Zoom siêu rõ, Galaxy S23 là thiết bị di động thích hợp cho những người đam mê chụp ảnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.