Samsung giải quyết bài toán chất lượng trên Galaxy Buds3 Pro

10/08/2024 10:42 GMT+7

Samsung đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng Galaxy Buds3 Pro trở lại, dấu hiệu cho thấy công ty dường như đã giải quyết xong vấn đề về chất lượng sản phẩm trước đó.

Ra mắt vào ngày 10.7 cùng Galaxy Buds3 nhưng Samsung đã buộc phải tạm dừng bán Galaxy Buds3 Pro sau khi tiếp nhận các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm. Hầu hết các vấn đề với Galaxy Buds3 Pro dường như xuất phát từ thiết kế vật lý và chất lượng sản xuất hơn là trải nghiệm người dùng hoặc các vấn đề về phần mềm.

Samsung giải quyết bài toán chất lượng trên Galaxy Buds3 Pro- Ảnh 1.

Galaxy Buds3 Pro đã bắt đầu được giao hàng trở lại

CHỤP MÀN HÌNH CNET

Theo SamMobile, các vấn đề của Galaxy Buds3 Pro bao gồm các khoảng cách không đều, biến dạng đệm nhựa và các mức độ sáng khác nhau của thanh đèn bên trái và phải. Ngay cả đầu tai nghe bằng silicon cũng có vẻ "mỏng manh" và có thể "dễ gãy" khi tháo khỏi tai nghe nhét tai.

Giờ đây, sau khi các vấn đề được giải quyết, công ty đã bắt đầu giao Galaxy Buds3 Pro đến tay khách hàng. Một số người cho biết tai nghe nhét tai cao cấp đã được trao đến nơi. Những người đã đặt trước Galaxy Buds3 Pro được gợi ý nên kiểm tra tình trạng giao hàng của sản phẩm nếu vẫn chưa nhận được tai nghe.

Bất chấp vấn đề đã được sửa chữa ra sao, giới phân tích cho rằng đây thực sự là một sự cố lớn đối với Samsung bởi nó là một tai nghe cao cấp, khác biệt với những sản phẩm giá rẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.