Samsung giới thiệu các màn hình cao cấp chạy Tizen

11/10/2016 12:09 GMT+7

Samsung Electronics đã chính thức giới thiệu các màn hình Tizen cao cấp đầu tiên thuộc dòng P-Series, hỗ trợ nền tảng màn hình kỹ thuật số thông minh 4.0 mới nhất của mình.

Theo Neowin, hai mẫu màn hình được Samsung ra mắt lần này là PHF với 3 kích thước là 43 inch,49 inch và 55 inch (độ sáng 700nit ) và mẫu PMF với 4 tùy chọn là 32 inch,43 inch,49 inch và 55 inch (độ sáng 500nit trừ mẫu 32 inch). Các sản phẩm này cũng sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới nhất SSSP 4.0, tận dụng được 3 thế mạnh của Tizen là mã nguồn mở, hiệu suất và khả năng sử dụng.
Các màn hình hỗ trợ quá trình chuyển đổi suôn sẻ giữa nhiều định dạng, không gặp hiện tượng màn hình đen hoặc bị gián đoạn nội dung. Chúng được thiết kế để hoạt động 24/7 tại bất kỳ nơi đâu, giảm gánh nặng bảo trì và cải thiện sự an tâm cho người sử dụng
Ngoài ra, P-Series cũng tích hợp bộ máy đồ họa nâng cấp SSSP 4.0. Chúngcho phép đem đến hiệu suất tốt hơn 3 lần so với các thế hệ tiền nhiệm cũng như tăng cường thời gian đáp ứng và phát lại liên tục. Ngoài ra, cả hai màn hình PHF và PMS đều được chứng nhận IPX5 đồng nghĩa chúng có thể hoạt động tối ưu trong một dải rộng các yếu tố môi trường, bao gồm cả bụi và chất bẩn.
Với màn hình Tizen mới, Samsung biến hoạt động hiển thị phức tạp thành một trung tâm điều hướng duy nhất mà không cần máy tính bên ngoài hoặc các thiết bị để hoạt động. Tính năng MagicInfo Server 4.0 giúp người dùng có thể quản lý toàn bộ danh mục bảng chỉ dẫn thông qua một máy chủ từ xa trung tâm ở thời gian thực và điều chỉnh trên màn hình cá nhân từ bất kỳ vị trí nào.
Hiện nay, Samsung vẫn đang tích cực đưa hệ điều hành Tizen OS đến nhiều thiết bị hơn trên toàn cầu. Năm ngoái, hệ điều hành này cho thấy sự tăng trưởng đáng kể ở Bangladesh và chỉ sau đó vài tháng, Samsung tuyên bố rằng Tizen là hệ điều hành lớn thứ hai ở phân khúc điện thoại thông minh tại Ấn Độ.
Gần đây cũng có tin đồn rằng Huawei sẽ từ bỏ Android và sử dụng Tizen cho các đồng hồ thông minh của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.