Samsung giới thiệu nền tảng Family Hub 2.0 cho tủ lạnh thông minh

04/01/2017 17:10 GMT+7

Tại CES 2017, Samsung đã cho công bố phiên bản cập nhật mang tên Family Hub 2.0 nhằm nâng cấp chức năng làm việc cho dòng tủ lạnh thông minh của mình, theo Neowin.

Hiển thị trên màn hình 21,5 inch ở mặt trước thiết bị, Family Hub 2.0 được thiết kế để nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình, cho phép các cá nhân có thể tạo ra một cấu hình hoạt động, kết nối nó với smartphone và tải lên những thứ như hình ảnh, bản ghi nhớ, tin nhắn viết tay theo thời gian thực, kể cả khi họ không có mặt ở nhà.
Samsung cũng hợp tác với các đối tác ứng dụng như Grubhub, Nomiku, Glympse, Ring, Spotify và iHeartRadio để phát triển các ứng dụng cho Family Hub 2.0.
Để cạnh tranh với LG, vốn sử dụng Windows 10 và Cortana trên tủ lạnh thông minh của mình, người dùng có thể tương tác với tủ lạnh thông minh của Samsung thông qua lệnh bằng giọng nói cũng như thao tác tương tác với màn hình cảm ứng. Những nhiệm vụ như đặt hàng cửa hàng tạp hóa hoặc thêm các ứng dụng vào danh sách và bản ghi nhớ sẽ trở nên dễ dàng nhờ công nghệ hỗ trợ giọng nói của Samsung, có thể làm việc với rất nhiều ứng dụng.
Nhìn chung, với tủ lạnh thông minh vận hành trên nền tảng Family Hub 2.0 của Samsung, mọi người có thể cập nhật danh sách các mặt hàng mua sắm, để lại các ghi chú trên tủ lạnh ngay cả khi rời khỏi nhà, với yêu cầu là tủ lạnh phải kết nối liên tục qua internet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.