Cửa hàng Samsung West Lake (tại Trung tâm thương mại Lotte Hồ Tây, Hà Nội) là "flagship store" đầu tiên của hãng tại Hà Nội (thứ hai tại Việt Nam), có diện tích 367 m2, chia thành 4 khu trải nghiệm với cách bài trí theo chủ đề nhằm làm nổi bật cách những thiết bị Samsung tích hợp vào cuộc sống hằng ngày của người dùng.
Ngoài không gian trải nghiệm, mua sắm, Samsung West Lake còn có sẵn danh mục sản phẩm tiên tiến nhất của thương hiệu đến từ Hàn Quốc này. Khách hàng có thể khám phá các công nghệ AI đang phục vụ cuộc sống hằng ngày, trải nghiệm trực quan từ điện thoại thông minh đến thiết bị gia dụng thông minh như TV, máy giặt, máy sấy quần áo, khu bếp thông minh, robot hút bụi... đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa.
Trong đó, các khu vực trải nghiệm được chia ra thành: Mobile Zone (thiết bị di động, phụ kiện); Brand Zone (trải nghiệm công nghệ AI trong các sản phẩm điện tử gia dụng); Screen Zone (trưng bày màn hình, TV... phục vụ không gian giải trí); Home Zone (thiết bị chăm sóc nhà cửa, hỗ trợ việc nhà thông minh...).
Chia sẻ tại sự kiện khai trương cửa hàng sáng 4.10, ông Lee Chung Lyong - Tổng giám đốc Samsung Vina nhấn mạnh: "Samsung West Lake là bước tiến quan trọng tiếp theo của Samsung trong chiến lược mở rộng ra toàn quốc nói chung và hiện diện sâu sắc trong đời sống người Hà Nội nói riêng. Chúng tôi mong muốn thiết lập nên các chuẩn mực mới về trải nghiệm mua sắm cao cấp hàng đầu, nhằm bắt kịp kỳ vọng ngày càng thay đổi của khách hàng. Ngoài không gian tương tác sản phẩm, chúng tôi kỳ vọng mang đến hành trình khám phá trọn vẹn nhất về cách mỗi công nghệ được sinh ra và đi vào phục vụ cuộc sống cho người dùng Thủ đô".
Bình luận (0)