Samsung khuyến cáo người dùng tạm ngừng sử dụng Galaxy Note 7

Thành Luân
Thành Luân
12/09/2016 07:40 GMT+7

Samsung vừa thúc giục người dùng nên ngừng việc sử dụng các mẫu Galaxy Note 7 hiện tại, và hãy tham gia vào chương trình đổi điện thoại đang được hãng triển khai.

Theo PhoneArena, trong thông báo mới nhất vừa được đưa ra, ông DJ Koh - chủ tịch mảng di động của Samsung Electronics cho biết: "Ưu tiên số một của chúng tôi hiện nay là sự an toàn của khách hàng. Chúng tôi khuyến cáo người dùng nên tạm ngừng sử dụng mẫu Galaxy Note 7 hiện tại và hãy tham gia vào chương trình đổi máy mới. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn khách hàng cùng sự kiên nhẫn từ phía khách hàng".
Hiện tại, Samsung cũng đang có kế hoạch ngưng kích hoạt từ xa cho các mẫu Galaxy Note 7 đã bán ra thị trường sau ngày 30.9. Như vậy, có thể hiểu lô hàng sản xuất Galaxy Note 7 không bị lỗi sẽ bắt đầu được chuyển giao đến tay người dùng từ đầu tháng 10.
Tại thị trường Việt Nam, Samsung cho biết thời gian người dùng đi đăng ký đổi sản phẩm sẽ được áp dụng từ thời điểm hiện tại đến hết ngày 31.12. Khách mua sản phẩm có thể đem Galaxy Note 7 đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.
Được biết, chương trình đổi máy Galaxy Note 7 được triển khai sau khi Samsung phát hiện lỗi pin khiến cho máy hoạt động không ổn định. Trong một số trường hợp, quá trình sạc pin có thể gây cháy nổ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.