Samsung kỳ vọng lấy lại niềm tin người dùng từ mẫu Galaxy S8

18/02/2017 14:07 GMT+7

Samsung đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào mẫu Galaxy S8 sắp ra mắt, nhằm lấy lại lòng tin của khách hàng sau sự cố cháy nổ Galaxy Note 7 vào năm ngoái.

Theo BGR, Galaxy S8 sẽ đóng vai trò quan trọng cho Samsung khi đó là điện thoại đầu tiên được ra mắt sau sự cố Galaxy Note 7 bốc cháy vào năm ngoái, và Samsung đang tìm cách để đảm bảo rằng sản phẩm sẽ không gặp vấn đề pin tương tự.
Một báo cáo mới cho thấy rằng Samsung đang ký kết với một số hãng sản xuất pin thứ ba khác dành cho Galaxy S8, giúp đảm bảo điện thoại mới sẽ an toàn hơn cho người tiêu dùng.
Trước đó, Samsung đã thông báo hoãn ra mắt Galaxy S8 vào cuối tháng 2 này, để có nhiều thời gian hơn ngăn chặn bất kỳ vấn đề về pin tương tự sự cố với pin trên Galaxy Note 7. Bên cạnh đó, Samsung cũng công bố một loạt các bài kiểm tra pin bổ sung nhằm ngăn ngừa tai nạn trong tương lai. Samsung cho rằng pin do Samsung SDI và ATL sản xuất chịu trách nhiệm về các vụ cháy nổ trên Galaxy Note 7.
Báo cáo của The Wall Stree Journal cho biết, cả Samsung SDI và ATL vẫn đảm nhận việc cung cấp pin cho điện thoại Samsung. Tuy nhiên, Samsung cũng sẽ chọn Sony để trở thành nhà sản xuất pin cho Galaxy S8 nhằm đảm bảo quy trình chất lượng pin được tốt hơn. Thậm chí, LG còn có thể là đối tác sản xuất pin cho Samsung.
Bên cạnh đó, thông qua một số nguồn tin nội bộ tại Hàn Quốc, Samsung đã đặt kỳ vọng bán được 60 triệu máy Galaxy S8 trong năm 2017, đồng thời muốn tạo ra một con số kỷ lục về tốc độ bán hàng trong thời gian ngắn nhất.
Được biết, mẫu điện thoại bán chạy nhất từ trước đến nay của Samsung là Galaxy S4 (ra mắt vào năm 2013) với 70 triệu máy. Trong khi đó, mẫu smartphone cao cấp gần đây nhất của Samsung là Galaxy S7 đã bán được 48 triệu máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.