Samsung phát triển smartwatch hỗ trợ sạc không dây

20/01/2015 08:26 GMT+7

(TNO) Samsung đang hoàn thiện việc phát triển một mẫu đồng hồ thông minh mới, có khả năng hỗ trợ việc sạc không dây tiện lợi.

(TNO) Theo thông tin của trang SamMobile, Samsung đang hoàn thiện việc phát triển một mẫu đồng hồ thông minh mới, có khả năng hỗ trợ việc sạc không dây tiện lợi.

Đồng hồ thông minh mới của Samsung được cho là sẽ có thêm khả năng sạc không dây - Ảnh: AFP
PhoneArena dẫn lại thông tin của SamMobile cho biết, mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) mới của Samsung có tên mã là Orbis, sử dụng phong cách thiết kế dạng tròn và có thêm một nút vặn điều chỉnh bên hông để thực hiện các thao tác điều khiển.

Điều quan trọng, Orbis sẽ có một tính năng mới mà chưa có bất kỳ mẫu smartwatch trên thị trường nào cung cấp là sạc không dây. Với tính năng này, người dùng sẽ không còn phải thực hiện các thao tác "rườm rà" như gắn dây vào đồng hồ để sạc pin.

Nguồn tin ban đầu cũng cho biết, Orbis sẽ được trang bị nền tảng Tizen do chính Samsung phát triển, thay vì dùng nền tảng Android Wear của Google. Đây cũng chính là mục tiêu mà Samsung đang muốn hướng đến trong năm 2015.

Dự kiến, mẫu đồng hồ thông minh Orbis sẽ chính thức được Samsung công bố tại Đại hội thế giới di động (MWC 2015) diễn ra vào tháng 3 tới tại Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.