Tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra 2 năm một lần - được tổ chức tại Paris ngày 10.7 - Samsung đã giới thiệu 8 thiết bị mới. Trong đó nổi bật là 2 dòng điện thoại gập mới Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6, cùng với một sản phẩm hoàn toàn mới là chiếc nhẫn thông minh theo dõi sức khỏe Galaxy Ring.
Tại sự kiện, người đứng đầu bộ phận di động của Samsung cho biết công ty đặt mục tiêu tăng hơn 10% doanh số bán điện thoại thông minh màn hình gập, nhờ việc bổ sung các tính năng AI, qua đó giúp điện thoại trở nên thân thiện hơn với người dùng.
Samsung lần đầu tiên giới thiệu điện thoại thông minh màn hình gập vào năm 2019, và kể từ đó, nhiều gã khổng lồ công nghệ, trong đó có Google và các thương hiệu Trung Quốc, đã chen chân vào phân khúc cao cấp này. Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint, thị trường điện thoại thông minh màn hình gập toàn cầu đã tăng 49% so với một năm trước trong quý 1/2024.
Cũng trong quý đầu năm, thị phần của Samsung giảm từ 58% xuống 23%. Tuy nhiên, lãnh đạo Samsung nhấn mạnh khi thị trường mở rộng và cạnh tranh ngày càng gay gắt thì người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi.
Bình luận (0)