Samsung ra mắt Galaxy S7 Active siêu bền

07/06/2016 17:00 GMT+7

Samsung vừa ra mắt phiên bản Galaxy S7 Active được thiết kế cực kỳ chắc chắn so với phiên bản gốc đang bán trên thị trường.

Theo SlashGear, thiết kế chung của Galaxy S7 Active không có nhiều khác biệt so với bản Galaxy S7 hiện nay. Tuy nhiên Samsung đã trang bị thêm một số "áo giáp" mới cho sản phẩm. Ngoài ra, phần vỏ xung quanh máy còn được bao bọc thêm một lớp cao su cực kỳ chắc chắn.
Cụ thể, Galaxy S7 Active được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 (hoạt động được dưới nước với độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút), có thể chống sốc và khi rớt từ độ cao 1,5 mét máy vẫn không hề hấn. Ngoài ra, phần màn hình của máy cũng được nâng cao khả năng chống xước.
Về cấu hình, sản phẩm này được trang bị màn hình cảm ứng 5,1 inch đạt chuẩn hiển thị 2K, bộ vi xử lý Snapdragon 820 mới của Qualcomm, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và trang bị thỏi pin dung lượng lớn lên đến 4.000 mAh.
Galaxy S7 Active là thế hệ smartphone siêu bền đầu tiên của Samsung, được trang bị thêm cảm biến nhận dạng vân tay ở nút Home trên máy.
Galaxy S7 Active dự kiến được bán qua nhà mạng AT&T (Mỹ) vào ngày 10.7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.