Samsung ra mắt thẻ ghi nợ Samsung Money

28/05/2020 08:41 GMT+7

Samsung vừa ra mắt Samsung Money dưới sự hợp tác với SoFi, một thẻ ghi nợ liên kết với thiết bị di động được thiết kế để hoạt động với Samsung Pay.

Theo SlashGear, Samsung Money có màu đen này được phát triển dựa trên những chức năng thanh toán di động mà Samsung Pay cung cấp và đi kèm các công cụ quản lý tài chính, bao gồm cả kiểm soát thẻ vật lý và không tính phí tài khoản hằng tháng hoặc hằng năm.
Không giống như Apple Pay, Samsung Money là thẻ ghi nợ mà không phải là thẻ tín dụng. Người dùng có thể chọn một tài khoản cá nhân hoặc tài khoản quản lý tiền mặt chung, ngay lập tức họ sẽ nhận được thẻ ghi nợ ảo khi đăng ký và bắt đầu sử dụng ngay từ điện thoại của mình.
Đối với thẻ vật lý, nó được cung cấp bởi Mastercard qua thư. Khi muốn kích hoạt thẻ, người dùng có thể thực hiện qua ứng dụng Samsung Pay thay vì phải gọi một số. Không có số thẻ, ngày hết hạn hoặc số CVV trên Samsung Money mà thay vào đó nó được liệt kê trong thẻ Money của ứng dụng. Người dùng cần phải sử dụng mã PIN hoặc xác thực sinh trắc học để thấy thông tin đó.
Ứng dụng cũng có thể được sử dụng để đóng băng, thay đổi mã PIN, gắn cờ hoạt động đáng ngờ và tạm dựng hoặc khởi động lại việc chi tiêu. Nó cũng sẽ hiển thị số dư hiện tại, thông tin giao dịch và lưu trữ các báo cáo trong quá khứ.
Vì là thẻ ghi nợ, nó sẽ hoạt động trong các máy ATM để rút tiền mặt. Nếu chúng được thực hiện trong mạng Allpoint với hơn 55.000 ATM, Samsung cho biết những lần rút tiền sẽ không bị tính phí.
Được biết, SoFi không thực sự là một ngân hàng. Thay vào đó, tiền mặt của người dùng được phân phối trên một hoặc sáu ngân hàng mà SoFi hợp tác. Samsung Money sẽ ra mắt tại Mỹ vào cuối mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.