Samsung SDI tìm cách lấy lại niềm tin của khách hàng

25/11/2016 16:11 GMT+7

Samsung SDI - một trong hai nhà cung cấp pin cho Galaxy Note 7 đang tìm cách thuyết phục các đối tác hiện tại, bao gồm cả Apple, để chứng minh pin của hãng an toàn và tìm kiếm khách hàng mới.

Không được như Samsung, danh tiếng của SDI đã bị tổn thất nặng nề sau sự cố Galaxy Note 7 bốc cháy, mặc dù các điều tra cho thấy pin SDI không phải là nguyên nhân duy nhất. Bằng chứng là giá trị thị trường SDI đã giảm đến 20% và đến nay vẫn chưa lấy lại mức ban đầu.
Một nhân viên giấu tên của SDI cho biết: “Kể từ lần thu hồi đầu tiên, chúng tôi nhận được rất nhiều thắc mắc từ khách hàng của mình, bao gồm cả Apple, để hỏi liệu pin trên sản phẩm của họ có an toàn hay không”.
SDI hiện có 25% thị phần pin dành cho các thiết bị di động, nhưng công ty cũng đang có kế hoạch mở rộng ra các thị phần mới, bao gồm ngành công nghiệp ô tô và các ngành khác. Tuy nhiên, mục tiêu này có thể sẽ bị chậm lại sau sự cố với Galaxy Note 7. Theo giới phân tích, SDI có thể giữ được mối quan hệ với các đối tác hiện nay, nhưng tìm kiếm khách hàng mới là điều không hề đơn giản ở thời điểm hiện tại.
Samsung Electronics vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào liên quan đến kết quả quá trình điều tra, cơ sở để SDI có thể tạm yên tâm rằng sự cố Galaxy Note 7 bốc cháy không phải do lỗi của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.