Samsung trình làng smartphone viền kim loại

13/08/2014 16:20 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian rò rỉ thông tin, cuối cùng Samsung đã chính thức công bố ra thị trường mẫu smartphone Galaxy Alpha. Đây là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng chất liệu kim loại để viền xung quanh thân máy.

(TNO) Sau một thời gian rò rỉ thông tin, cuối cùng Samsung đã chính thức công bố ra thị trường mẫu smartphone Galaxy Alpha. Đây là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng chất liệu kim loại để viền xung quanh thân máy.


Galaxy Alpha là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng viền máy bằng kim loại - Ảnh: Samsung

Theo SamMobile, điểm độc đáo của chiếc Galaxy Alpha là 4 góc máy được thiết kế nhô ra ngoài, tạo nét đặc trưng cho sản phẩm. Nhìn chung, mẫu máy có kiểu dáng khá giống với chiếc Galaxy S5 đang bán trên thị trường và có độ mỏng khoảng 6,7 mm, nặng khoảng 115 gram.

Về cấu hình, máy sử dụng màn hình cảm ứng 4,7 inch đạt chuẩn HD, bộ vi xử lý Exynos 5430 lõi 8, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài), camera sau 12 MP, camera trước 2 MP, hỗ trợ khả năng kết nối mạng siêu tốc LTE-A và dùng thỏi pin có dung lượng 1.860 mAh.

Ngoài ra, Galaxy Alpha còn được trang bị một số tính năng độc đáo giống như Galaxy S5, như nút Home có khả năng quét vân tay, đèn đo nhịp tim nằm ngay bên cạnh đèn Flash, công nghệ Ultra Power Saving Mode giúp máy tiết kiệm pin. Tuy nhiên, tính năng chống nước không được hỗ trợ.

Khi bán ra thị trường, Galaxy Alpha sẽ sử dụng phiên bản Android 4.4.4 mới nhất của Google được tùy biến với giao diện TouchWizUI độc quyền của Samsung.

Theo công bố của Samsung, Galaxy Alpha sẽ có 5 màu sắc gồm: đen, trắng, vàng, xám và xanh. Máy sẽ được bán ra 150 thị trường trên toàn cầu vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, giá bán của máy chưa được tiết lộ.

Thành Luân

>> Ra mắt Galaxy S5 màn hình 2K
>> Apple và Samsung 'đình chiến' bên ngoài nước Mỹ
>> Samsung sắp tung 2 dòng smartphone cao cấp
>> Samsung công bố ổ SSD ứng dụng công nghệ 3D V-NAND
>> Samsung giới thiệu dự án Công dân vì cộng đồng
>> Cận cảnh mẫu máy tính bảng Tab S mới của Samsung
>> Samsung 'nhắc nhở' sự kiện công bố Galaxy Tab S
>> Intel và Samsung 'bắt tay' màn hình 4K giá rẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.