Samsung tung loạt sản phẩm đối đầu MacBook Pro

Thành Luân
Thành Luân
03/06/2019 15:07 GMT+7

Ngay trước thềm WWDC 2019 của Apple, Samsung đã công bố một vài mẫu máy tính xách tay mới mang tên gọi Notebook 7, với cảm hứng từ dòng máy tính xách tay hiện tại của Apple.

Theo Theverge, dòng Notebook 7 của Samsung có các phiên bản 13 inch và 15 inch, với Windows 10 cài sẵn. Mỗi phiên bản đều có các tính năng thiết kế giống hệt với MacBook Pro. Nó có các cạnh cắt kim cương, bàn di chuột rộng và các viền mỏng bao quanh màn hình.
Để minh chứng cho nỗ lực của mình, Samsung trang bị cho dòng Notebook 7 phông chữ sử dụng trên bàn phím và hình nền giống như của Apple, thậm chí còn có một vết lõm rộng được gia công vào khung kim loại để giúp nâng màn hình lên dễ dàng hơn.
Trong hai kích thước, model 13 inch có sự tương đồng gần nhất với MacBook Pro của Apple, với cách sắp xếp bàn phím và trackpad được căn giữa. Thiết kế của model 15 inch có thêm bàn phím số, khiến tất cả các phím và bàn di chuột bị đẩy ra khỏi trung tâm.
Notebook 7, không giống như MacBook Pro của Apple, có vô số cổng hữu ích, bao gồm 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB-C, HDMI và khe cắm thẻ nhớ microSD.
Giá bán của Notebook 7 bắt đầu từ 1.000 USD, với kế hoạch phát hành tại Mỹ vào ngày 26.7 trên cửa hàng trực tuyến của Amazon và Samsung. Mỗi kích thước đều trang bị CPU Intel Core thế hệ thứ 8, RAM 8 GB, màn hình 1.080p và cảm biến vân tay. Phiên bản 15 inch có thể tùy chỉnh với GPU rời GeForce MX250 của Nvidia kết hợp đồ họa tích hợp của Intel, cũng như hỗ trợ lắp đặt thêm SSD nếu người dùng cần bộ nhớ lưu trữ nhanh hơn.
Samsung cũng ra mắt mẫu máy tính xách tay mới khác mang tên Notebook 7 Force 15 inch có ngoại hình tương tự Notebook 7, nhưng hướng đến nhu cầu chơi game. Máy có giá 1.499 USD, đi kèm GPU GeForce GTX 1650 của Nvidia, RAM 16 GB, cổng Ethernet và hai khe cắm để mở rộng không gian lưu trữ. Có một lưu ý là máy chỉ sử dụng pin 43 Wh rất nhỏ khi so sánh với pin 83,6 Wh trên MacBook Pro 15 inch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.