Samsung tung ứng dụng giúp trẻ tự kỷ

24/12/2014 10:19 GMT+7

(TNO) Samsung vừa trình làng ứng dụng Look at Me, giúp trẻ tự kỷ đọc được cảm xúc trên khuôn mặt của người khác và qua đó giao tiếp với họ một cách dễ dàng.

(TNO) Samsung vừa trình làng một ứng dụng chạy Android, có khả năng giúp trẻ tự kỷ đọc được cảm xúc trên khuôn mặt của người khác.

Look at Me có khả năng giúp trẻ tự kỷ giao tiếp với mọi người xung quanh bằng smartphone - Ảnh chụp YouTube
Theo PhoneArena, ứng dụng mới này của Samsung có tên gọi là Look at Me, sử dụng phương pháp chơi hàng loạt game nhỏ trên ứng dụng để giúp trẻ tự kỷ học được cách giao tiếp với người đối diện một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn sử dụng camera điện thoại thông minh để giúp trẻ đọc tâm trạng của người khác, nhớ khuôn mặt và thể hiện cảm xúc của mình với các nét mặt cũng như tư thế khác nhau.

Theo Samsung, trong quá trình nghiên cứu và phát triển ứng dụng, hãng đã nhận thấy việc sử dụng Look at Me giúp tăng 60% khả năng giao tiếp cho những trẻ em mắc bệnh tự kỷ.

Hiện ứng dụng này được cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng trực tuyến Google Play và chỉ chạy được trên các dòng smartphone của Samsung như: Galaxy S III, Galaxy S4, Galaxy S5, Galaxy Note II, Galaxy Note 3, Galaxy Note 4, Galaxy S4 zoom, Zoom2, Galaxy Tab 10.5 S và Galaxy Tab S 8.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.