Samsung úp mở việc tung ra phiên bản Galaxy S6 Iron Man

16/05/2015 11:52 GMT+7

(TNO) Samsung và hãng Marvel trong thời gian vừa qua cùng nhau hợp tác ở một số lĩnh vực để phát hành bộ phim Avengers: Age of Ultron. Và nhiều khả năng, Samsung sẽ phát hành thêm những phiên bản Galaxy S6 sử dụng các hình ảnh siêu anh hùng trong Avengers .

(TNO) Samsung và hãng Marvel trong thời gian vừa qua cùng nhau hợp tác ở một số lĩnh vực để phát hành bộ phim Avengers: Age of Ultron. Và nhiều khả năng, Samsung sẽ phát hành thêm những phiên bản Galaxy S6 sử dụng các hình ảnh siêu anh hùng trong Avengers.

Hình ảnh tiết lộ bản Galaxy S6/S6 Edge Iron Man sắp được tung ra - Ảnh chụp màn hình
Theo Neowin, tài khoản twitter của Samsung Tomorrow vừa cho đăng tải một hình ảnh thể hiện thông điệp Samsung đang chuẩn bị tung ra thị trường phiên bản Galaxy S6/S6 Edge mang phong cách Iron Man (nằm trong các siêu anh hùng của Avengers).

Hiện tại, Samsung cũng đã xác nhận về việc sắp tung ra thị trường phiên bản Galaxy S6/S6 Edge đặc biệt này. Thời điểm công bố sản phẩm dự kiến sẽ rơi vào khoảng cuối tháng 5 đầu tháng 6 tới.

Phiên bản Galaxy S6/S6 Edge Iron Man sẽ sử dụng tông màu đỏ và Theme chủ đạo trên máy toàn bộ sẽ được tùy biến giống như hình ảnh siêu anh hùng Iron Man.

Được biết, Galaxy S6/S6 Edge cũng là mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung được trang bị vỏ nhôm nguyên khối.
Một số hình ảnh phác thảo phiên bản Galaxy S6 Edge theo từng nhân vật trong Avengers - Ảnh chụp màn hình
Sự khác biệt giữa hai phiên bản này là Galaxy S6 sử dụng màn hình phẳng còn Galaxy S6 Edge sử dụng màn hình cong ở 2 bên mép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.