Samsung Z3 màn hình 5 inch HD, chip lõi tứ lộ diện

08/09/2015 13:09 GMT+7

(TNO) Thêm thông tin cho thấy Samsung đã sẵn sàng cho sự ra mắt của chiếc smartphone Z3 chạy Tizen kế nhiệm Z1 mà công ty đã ra mắt vào năm ngoái.

(TNO) Thêm thông tin cho thấy Samsung đã sẵn sàng cho sự ra mắt của chiếc smartphone Z3 chạy Tizen kế nhiệm Z1 mà công ty đã ra mắt vào năm ngoái, theo SlashGear.

Theo hình ảnh rò rỉ, chiếc điện thoại được cho là Z3 có kích thước lớn hơn nhiều so với tiền nhiệm của nó là Z1, khiến khả năng máy trang bị màn hình Super AMOLED 5 inch như các tin đồn trước đó trở nên thực tế hơn.
Samsung Z3 sẽ trang bị màn hình 5 inch lớn hơn tiền nhiệm - Ảnh chụp màn hình
Với màn hình 5 inch, có vẻ như Samsung Z3 sẽ có kích cỡ giống như với hầu hết các smartphone mà người dùng tiếp cận hiện nay, trong đó dáng vẻ của máy sẽ dựa trên chiếc smartphone Galaxy S3 chạy trên nền tảng Android trước đây của Samsung.

Ngoài ra, người dùng ưa chuộng Tizen có thể tạm hài lòng với các thông số kỹ thuật của máy, như màn hình 5 inch độ phân giải HD (1.280 x 720 pixel), chip lõi tứ Spreadtrum SC7730S tốc độ 1,3 GHz, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 8 GB.

Phía sau máy tích hợp camera 8 MP, trong khi phía trước là camera 5 MP, hỗ trợ tính năng SIM kép và pin dung lượng 2.600 mAh.

Không có thông tin thời điểm Z3 ra mắt, nhưng máy sẽ chạy trên nền tảng Tizen 3.0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.