Sàn công cụ, phụ tùng đầu tiên tại Việt Nam

06/04/2019 14:00 GMT+7

TATMart - Sàn thương mại điện tử ngành công cụ, phụ tùng đầu tiên tại Việt Nam - dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào tháng 7 tới.

Hôm nay 6.4 tại TP.HCM, Công ty cổ phần máy công cụ và thiết bị T.A.T (Công ty TAT) giới thiệu bản Beta sàn thương mại điện tử TATmart ngành công cụ, phụ tùng lần đầu tiên tại Việt Nam. Buổi giới thiệu tương tự sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 12.4.
Sự kiện này được tổ chức dành riêng cho doanh nghiệp là nhà bán hàng kinh doanh các sản phẩm công nghiệp, muốn tham gia hoặc tìm hiểu mô hình sàn giao dịch kinh doanh trực tuyến.
TATMart được xây dựng với mục tiêu cung cấp một giải pháp tổng thể về thương mại điện tử cho ngành công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, là trung tâm kết nối kinh doanh các mặt hàng công nghiệp theo hình thức thương mại điện tử, nhằm rút ngắn khoảng cách giữa người bán và người mua, tạo sự minh bạch trong hoạt động kinh doanh, hướng đi mới cho các doanh nghiệp trong thời đại kỷ nguyên số.
Giới thiệu phiên bản Beta của sàn thương mại điện tử TATmart Mai Khanh
Các doanh nghiệp tham dự được nghe giới thiệu 5 chức năng chính của TATmart, gồm: Thứ nhất, chức năng bán hàng “B2C kết hợp B2B” cho phép nhà bán hàng vừa có thể bán cho khách hàng tiêu dùng cuối (B2C) và cho doanh nghiệp (B2B) trên cùng một hệ thống.
Thứ hai, chức năng “đấu thầu trực tuyến/ chào giá cạnh tranh” giúp cho người mua hàng là doanh nghiệp và nhà cung cấp giao thương trực tiếp, minh bạch, giảm thiểu việc mua hàng thông qua các khâu trung gian, loại bỏ vấn đề huê hồng.
Thứ ba, chức năng “thuê dụng cụ/ dịch vụ” giúp khách hàng tiêu dùng cuối kết nối cộng đồng dịch vụ, để có thể thuê các công cụ, dịch vụ chuyên nghiệp có chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Thứ tư, chức năng “D.I.Y learning” kết nối cộng đồng ngành kỹ thuật, nhằm hỗ trợ, cung cấp miễn phí cho người dùng trong công tác đào tạo, học hỏi chuyên môn trên nền tảng công nghệ số.
Thứ năm, trên TATmart sẽ có chuyên trang “Made in Việt Nam” - cổng kết nối các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam ra thế giới. Chuyên trang này giúp cho các doanh nghiệp Việt tiếp thị sản phẩm đến thị trường quốc tế thông qua các đối tác chiến lược của TATmart.
Hàng hóa tại kho của TATmart Mai Khanh
Đại diện TATmart cho biết, cho biết hệ thống kho trung tâm của TATmart có diện tích 20.000 m2 tại TP.HCM, được quản lý bằng phần mềm chuyên dùng WMS kết nối trực tuyến website thông qua ứng dụng điện thoại (mobile app). Đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc đầu tư kho hàng, tiết kiệm thời gian, cắt giảm chi phí và dễ dàng quản lý sản phẩm tồn kho.
TATmart còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kết nối trực tuyến với các cửa hàng bán lẻ theo mô hình kinh doanh O2O (Online to Offline), tạo thuận lợi cho doanh nghiệp triển khai bán hàng đa kênh và cũng thuận lợi cho khách hàng kết nối với hệ thống bán lẻ truyền thống.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.