Sàn giao dịch điện tử về du lịch Welcome chính thức mở cửa

Phạm Hữu
Phạm Hữu
28/03/2019 19:00 GMT+7

Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch, bạn có thể truy cập website sàn giao dịch welcome.vn để tìm dịch vụ phù hợp và có thể so sánh giá của những công ty dịch vụ du lịch.

Công ty Welcome hoạt động như một sàn thương mại điện tử đầu tiên trong lĩnh vực du lịch của Việt Nam. Sàn giao dịch Welcome ra đời nhằm mục đích giúp mọi người tìm được những dịch vụ du lịch có giá tốt bằng các công cụ so sánh giá của công ty dịch vụ du lịch.
Trang web này cung cấp hàng ngàn dịch vụ du lịch như tour, đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, cùng các thỏa thuận giá cực mềm về dịch vụ khác như nhà hàng, spa, thẩm mỹ,…
Các dịch vụ du lịch tại welcome.vn đều được cung cấp bởi những đối tác du lịch uy tín (được xác nhận bởi Sở Du Lịch TP.HCM và các sở du lịch tại các tỉnh thành khác) như Công ty du lịch Tugo, Du lịch Thiên Nhiên, Du lịch du lịch Dtour, Du lịch VNTour, Du lịch TNK, Cát Lợi Travel, Mai Hoàng Travel, Du lịch Dolphin Tour, Du lịch Rồng Vàng Phú Quốc... Các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Air China, Royal Brunei Airlines, Qatar Airway, Singapore Airlines cùng hệ thống khách sạn lớn như Accor, Nikko, Marriott... cũng tham gia.
Sàn giao dịch Welcome tập trung bán các sản phẩm du lịch như: các du lịch trong nước, ngoài nước, khách sạn, vé máy bay… Trong giai đoạn 5 năm sắp tới, mục tiêu của Welcome là cung cấp được 1.000.000 sản phẩm du lịch trên khắp thế giới nhằm phục vụ nhu cầu du lịch ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
Bên cạnh đó, Welcome cũng đẩy mạnh kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ nhằm gia tăng giá trị trong các sản phẩm của Welcome. Vào quý I năm 2023, Welcome hứa hẹn trở thành Sàn thương mại điện tử về du lịch uy tín số 1 tại Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.