Sàn TMĐT tăng cường hợp tác nâng cao năng lực chuyển phát trước mùa sale

30/10/2021 08:00 GMT+7

Ngoài việc tạo ưu đãi khuyến mãi “khủng” trong các dịp cuối năm và lễ tết, chiến lược hợp tác với các doanh nghiệp chuyển phát nhanh đang được các sàn thương mại điện tử chú trọng trong cuộc đua nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Tháng 8.2021, Lazada đã chính thức hợp tác với chuyển phát nhanh J&T Express với mục tiêu tận dụng thế mạnh của hai bên để tăng cường phát triển năng lực giao nhận, phạm vi vận chuyển và dịch vụ giao hàng chất lượng, sẵn sàng phục vụ cho người tiêu dùng.

Sở hữu hệ thống giao vận tự quản lý, thường xuyên tổ chức các hoạt động khuyến mãi hấp dẫn, Lazada là một trong những sàn thương mại điện tử (STMĐT) mang đến trải nghiệm tốt cho nhà bán hàng và người tiêu dùng. Đặc biệt trong bối cảnh siết chặt giãn cách vừa qua, Lazada đã gây được thiện cảm tích cực từ người dùng bởi tỷ lệ giao hàng thành công cao. Cụ thể, tháng 8 vừa qua số lượng đơn hàng của LazMall tăng 54%, riêng mảng FMCG tăng 78%.

Đứng trước nhu cầu ngày một tăng cao của người tiêu dùng, Lazada tích cực mở rộng hợp tác với nhiều đối tác vận chuyển uy tín với mục tiêu đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa diễn ra thông suốt và an toàn.

Quý 4 chắc chắn sẽ là cuộc đua đầy cam go cho các doanh nghiệp, khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao. Vì vậy, chắc chắn để giành được lợi thế, các doanh nghiệp sẽ đều có những chiến lược được hoạch định bài bản của riêng mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.