Săn vé ‘lộc phát’ trúng nhà, nhận nghìn quà tặng Vietjet

17/12/2015 08:00 GMT+7

Khi cơn sốt săn vé vào khung giờ vàng chưa “hạ nhiệt”, Vietjet những ngày cuối năm lại khiến hành khách nức lòng khi dành tặng 1,5 triệu vé siêu tiết kiệm trong tuần lễ vàng 15.12.2015 đến 22.12.2015.

Khi cơn sốt săn vé vào khung giờ vàng chưa “hạ nhiệt”, Vietjet những ngày cuối năm lại khiến hành khách nức lòng khi dành tặng 1,5 triệu vé siêu tiết kiệm trong tuần lễ vàng 15.12.2015 đến 22.12.2015.

Thỏa thích bay cùng vé “lộc phát” của Vietjet - Ảnh: H.P Thỏa thích bay cùng vé “lộc phát” của Vietjet - Ảnh: H.P
Đi kèm nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị, hàng triệu chiếc vé “lộc phát” 68.000 đồng sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng cho hành khách.
Là hãng hàng không “chuyên chở nụ cười”, luôn tạo nên xu hướng đi lại, du lịch mới mẻ và thuận tiện, Vietjet đang khiến không khí những ngày lễ tết mùa cuối năm càng thêm rộn ràng với “đại tiệc” siêu khuyến mãi “Vui tiệc cổ tích - cùng đón bất ngờ”.
Nằm trong chuỗi ưu đãi với hàng nghìn quà tặng và hoạt động giải trí thú vị, tuần lễ vàng Vietjet từ 15.12.2015 đến 22.12.2015 dành tặng 1.500.000 vé “lộc phát” giá chỉ từ 68.000 đồng mang đến tài lộc và thịnh vượng cho hành khách, áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Seoul, Đài Bắc, Singapore, Bangkok, Yangon (Myanmar) cho thời gian bay từ 5.1.2016 đến 31.10.2016 (trừ các ngày lễ tết).
Số 68 từ lâu đã mang ý nghĩa đặc biệt, thể hiện sự viên mãn, bền vững và thịnh vượng. Vì thế, từ các doanh nhân, cánh văn phòng, đến các bà nội trợ ai cũng ráo riết “săn đuổi”, tìm cơ hội sở hữu những chiếc vé hết sức đặc biệt này để vi vu mùa lễ hội sắp tới.
Với dân săn vé chuyên nghiệp, 1.500.000 vé thực sự là con số quá sốc, mang đến vô vàn cơ hội bay với chi phí như-cho-không cho hành khách. Vé “lộc phát” 68.000 đồng đang tiếp nối chuỗi khuyến mãi “khủng” của Vietjet, mở ra một mùa lễ hội rộn ràng cùng nhiều bất ngờ hấp dẫn không thể bỏ qua.
Không chỉ là mùa săn vé “lộc phát” đầy may mắn, “Vui tiệc cổ tích - cùng đón bất ngờ” còn mang đến cơ hội để các “hảo thủ” và hành khách bay trong thời gian từ 1.12.2015 đến 15.2.2016 “săn” các giải thưởng giá trị.
Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được du hý đó đây, vừa sở hữu giải thưởng độc đắc là căn hộ cao cấp Dragon City trị giá lên tới 2 tỉ đồng. Bên cạnh đó, trên các chuyến bay may mắn của Vietjet, hành khách sẽ có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng đầy hấp dẫn để nhận được các quà tặng đắt tiền như điện thoại smartphone sành điệu, vé máy bay quốc tế, kỳ nghỉ tuyệt vời tại các khu nghỉ mát 5 sao sang trọng…
Nếu đã là “fans” của Vietjet, mùa lễ hội này bạn khó có thể bỏ qua các hoạt động giải trí thú vị, tươi vui ngay khi đặt chân đến sân bay. Những nhân vật cổ tích, truyền thuyết quen thuộc như cô Tấm, Thánh Gióng, Lang Liêu hay Táo quân cưỡi máy bay vui nhộn sẽ gặp gỡ, chụp ảnh, tặng quà, mang đến hành khách nhiều lời chúc tốt đẹp.
Đúng như tên gọi, nhiều bất ngờ sẽ dần được hành khách khám phá khi tham gia “đại tiệc” cổ tích hoành tráng nhất năm của Vietjet. Ngay từ bây giờ hãy lên kế hoạch “săn vé” cùng các điểm đến thú vị, nhiều quà tặng giá trị, ý nghĩa và điều bất ngờ kế tiếp đang chờ đợi các chủ nhân may mắn. 
Chương trình “Vui tiệc cổ tích - Cùng đón bất ngờ” dành cho tất cả hành khách thực hiện các chặng bay nội địa và quốc tế trong thời gian từ 1.12.2015 đến 15.2.2016. Ngày nào cũng trúng quà, tuần nào cũng trúng quà với giải đặc biệt là căn hộ cao cấp Dragon City trị giá 2 tỉ đồng.
Ngay từ bây giờ hành khách có thể truy cập website www.vietjetair.com, trên điện thoại smartphone: https://m.vietjetair.com và facebook: www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé” để nhanh tay sở hữu những chiếc vé may mắn, siêu tiết kiệm. Thuận tiện hơn, hành khách có thể thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký internet banking).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.