Santan và Soft Space nâng chất lượng dịch vụ chuyến bay

Thành Luân
Thành Luân
09/01/2025 17:06 GMT+7

Santan - công ty con của Capital A chuyên cung cấp dịch vụ ăn uống trên chuyến bay vừa công bố đã có những nâng cấp quan trọng cho giải pháp bán lẻ trên chuyến bay của mình, qua sự hợp tác cùng Soft Space.

Kể từ năm 2020, Santan đã tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để nâng cao hoạt động trên chuyến bay, trở thành công ty đầu tiên triển khai công nghệ SoftPOS cho thanh toán không tiếp xúc trên các chuyến bay của AirAsia. Hệ thống Fasspos cung cấp cho đội ngũ tiếp viên hàng không của AirAsia một giải pháp tích hợp, tiện lợi cho việc theo dõi hàng tồn kho, đặt hàng tại chỗ và xử lý thanh toán.

Santan và Soft Space nâng chất lượng dịch vụ chuyến bay - Ảnh 1.

Tiếp viên hàng không của AirAsia đang sử dụng Fasspos trên máy tính bảng Zebra để hỗ trợ mua sắm trên chuyến bay

Ảnh: CTV

Dựa trên nền tảng này, lần nâng cấp mới nhất đã sử dụng máy tính bảng doanh nghiệp ET45 của Zebra Technologies để nâng cao năng lực của Fasspos. Những máy tính bảng chuyên dụng này có màn hình lớn hơn, dễ điều hướng và tích hợp công nghệ NFC, giúp giảm thời gian giao dịch hơn 50%. Nhờ đó đội ngũ tiếp viên hàng không có thể tập trung vào việc cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội, đảm bảo hành khách thưởng thức các bữa ăn và đồ uống đặc trưng của Santan một cách liền mạch.

Catherine Goh, CEO của Santan, phát biểu: "Tại Santan, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao trải nghiệm trên mỗi chuyến bay và công nghệ là chìa khóa để biến điều đó thành hiện thực. Thông qua việc tích hợp các giải pháp sáng tạo như Fasspos, chúng tôi đã nâng cấp toàn diện chất lượng hành trình của khách hàng, đồng thời giúp đội ngũ tiếp viên hoạt động hiệu quả hơn. Điều này đảm bảo các món ăn ngon của Santan được phục vụ một cách mượt mà, biến mỗi chuyến bay thành một trải nghiệm đáng nhớ cho hành khách".

Việc áp dụng máy tính bảng ET45 cũng phù hợp với tầm nhìn rộng lớn của Santan là trở thành hệ sinh thái cung cấp dịch vụ hàng không hàng đầu trong khu vực ASEAN. Với hơn 20 triệu suất ăn và đồ uống trên chuyến bay được bán ra mỗi năm, giải pháp cải tiến này tiếp tục hỗ trợ mục tiêu của Santan trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao và hiệu quả trên toàn bộ mạng lưới rộng lớn của AirAsia.

Joel Tay, CEO của Soft Space, cho biết: "Chức năng đặt hàng và thanh toán độc đáo của Fasspos trên cùng một thiết bị không chỉ tối ưu hóa hoạt động bán hàng trên chuyến bay của AirAsia, mà còn rút ngắn thời gian giao dịch, cải thiện hiệu quả chi phí, đồng thời có thể thúc đẩy giao dịch bán hàng trên toàn bộ đội bay của Tập đoàn AirAsia".

Christanto Suryadarma, Phó chủ tịch phụ trách Bán hàng khu vực Đông Nam Á (SEA), Hàn Quốc và Kênh khu vực APJeC, Zebra Technologies, nói: "Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Soft Space và Santan để nâng cao trải nghiệm dịch vụ trên các chuyến bay của AirAsia. Những chiếc máy tính bảng cấp doanh nghiệp của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để mang lại hiệu suất mạnh mẽ, độ bền cao, tốc độ Wi-Fi và di động nhanh nhất với Wi-Fi 6 và 5G, tích hợp sẵn máy quét mã vạch và NFC, nhưng vẫn rất nhẹ. Điều này làm cho chúng trở nên lý tưởng cho môi trường hoạt động đa dạng trong mỗi chuyến bay. Nhờ tích hợp công nghệ của chúng tôi với giải pháp Fasspos sáng tạo của Soft Space, chúng tôi đang giúp đội ngũ tiếp viên hàng không của AirAsia cung cấp dịch vụ liền mạch và hiệu quả, cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.