Sao Avatar 'nóng mắt' trước ảnh nude của bạn gái

17/03/2014 12:47 GMT+7

(iHay) Các bức ảnh mát mẻ của Lara Bingle vừa đăng tải trên Instagram đã nhanh chóng bị gỡ xuống.

(iHay) Chân dài Úc Lara Bingle - bạn gái nam diễn viên Sam Worthington (sao phim Avatar, Terminator Salvation, Clash of the Titans…) đã tung lên trang cá nhân những bức ảnh ngực trần nóng bỏng trong kì nghỉ trên biển hôm Chủ nhật (17.3, giờ địa phương).

>> Sao Avatar bị bắt vì 'choảng' nhiếp ảnh gia
>> Ứng dụng chăm sóc bạn gái giùm bạn


Lara Bingle Sam Worthington - Ảnh: Reuters

Các bức ảnh được chụp cùng với người bạn thân nhất của cô - Vicki Lee và đăng tải trên Instagram của chân dài 26 tuổi nhưng nhanh chóng bị gỡ xuống.

Theo một nguồn tin, Sam Worthington đã khuyên bạn gái “giữ lại những gì riêng tư” trước sự theo sát của truyền thông. Tuy nhiên các bức ảnh đã nhanh chóng lan nhanh trên các mặt báo.

Lara Bingle là cô bạn gái nổi loạn của tài tử từng thủ vai á thần Perseus. Không chỉ thường chụp ảnh bikini sexy cho các tạp chí, hồi đầu năm, cô còn bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe với bằng lái hết hạn và trong người có hơi men. Lara Bingle bị buộc tham dự khóa học 7 tuần về giao thông đường bộ và nộp 145 USD.

Sam Worthington quen bạn gái người đồng hương vào cuối năm ngoái. Bản thân anh vừa bị buộc tội tấn công và đã hầu tòa cuối tháng 2 vừa qua sau khi đấm vỡ mũi tay paparazzi để bảo vệ chân dài này.


 Những bức ảnh nóng bỏng của Lara Bingle - Ảnh: Instagram

Nguyễn Thủy

>> Sao Real Madrid khoe bạn gái siêu xinh
>> Hotboy Huỳnh Anh: Mẹ thì có quà, bạn gái thì không
>> Dân mạng phẫn nộ với nam sinh đánh tới tấp vào mặt bạn gái
>> Bạn gái cũ Neymar yêu đồng nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.