Sao đang làm gì ?

10/03/2007 16:49 GMT+7

Nghệ sĩ vì... nghệ thuật! Quả thật, trong bộ phim Áo lụa Hà Đông (Hãng phim Phước Sang, Hãng phim Việt và Công ty Ánh Việt hợp tác sản xuất) hiện đang khởi chiếu trên các rạp trong cả nước, ngoài nội dung với một câu chuyện xúc động, người xem còn nhận thấy có sự diễn xuất của nhiều người đẹp, diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Như Quỳnh, Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh (ảnh), Kim Thư và nhà thiết kế thời trang Helen Liễu.

Ngoài Trương Ngọc Ánh với vai chính Dần, các sao còn lại chỉ đóng vai phụ, xuất hiện có vài cảnh mà cũng phải lặn lội theo đoàn để quay. Hỏi ra mới biết, dù là vai phụ nhưng diễn viên Như Quỳnh, Hà Kiều Anh, Kim Thư cũng sẵn lòng, tất cả là vì nghệ thuật.

Diễn viên Tăng Thanh Hà tham gia vai trò MC! Đang là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim Hàn Mặc Tử, Hương phù sa... được nhiều đạo diễn "ưu ái" nhưng Hà lại sang Singapore du học. Hiện Tăng Thanh Hà trở về Việt Nam học tiếp ở Đại học Rmit và những ngày này Hà xuất hiện trên phim trường với vai trò MC của Tạp chí văn nghệ - Đài truyền hình TP.HCM. Hỏi Hà sao không tiếp tục làm diễn viên, Hà cười bảo: "Rất muốn nhưng phải ưu tiên thời gian cho việc học, nếu có một vai diễn hay như chị Dần của Trương Ngọc Ánh thì tham gia liền".

Bae Yong Joon tiếp tục khẳng định vị trí. Ngôi sao của Bản tình ca mùa đông vừa được bình chọn là Diễn viên nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc năm 2007. Cuộc bình chọn được tổ chức qua mạng thu hút số lượng lớn người tham gia. Số phiếu bầu dành cho chàng Bae áp đảo so với Kwon Sang Woo - người đứng ở vị trí thứ hai. Trong danh sách 10 diễn viên nam được yêu thích nhất này còn có Bi-Rain, Song Seung Hun và Jang Dong Gun.

Tom Cruise sắp có con trai? Mới đây, Tom Cruise và Katie Holmes đã ghé thăm một cửa hàng tại Hollywood chuyên bán đồ dành cho trẻ con để chọn nội thất trang trí phòng của bé trai. Một người khách có mặt tại cửa hàng cho biết Tom và Katie đề nghị nhân viên bán hàng cung cấp cho họ các ý tưởng thiết kế trước ngày 15.4, tức 3 ngày trước sinh nhật 1 tuổi của bé Suri - con gái đầu lòng của cặp đôi này.

Con gái của Johnny Depp bệnh nặng. Tờ Daily Mirror của Anh cho biết Johnny Depp và Vanessa Paradis đã thức đêm thức ngày bên giường bệnh của cô con gái 7 tuổi của hai người. Lily-Rose được cho là đang ở trong tình trạng rất nghiêm trọng và hiện được điều trị với điều kiện tốt nhất tại một bệnh viện ở Anh. Cách đây 9 hôm, khi bộ phim Sweeney Todd mà Johnny tham gia vừa bấm máy thì bé Lily ngã bệnh, và đến giờ phút này, giới truyền thông vẫn không biết gì hơn về căn bệnh mà Lily đang mắc phải. Để không gây chú ý, Johnny và Vanessa ra vào bằng cửa nhân viên và sử dụng một chiếc xe hơi màu đen. Hy vọng bé Lily sẽ mau chóng hồi phục.

Khi Hilary Duff... ra tay. Trong album mới nhất của mình, người đẹp tóc vàng 19 tuổi đã không quên đay nghiến anh bồ cũ Joel Madden và Nicole Richie - người mà Joel cặp kè ngay sau khi chia tay Hilary. Trong ca khúc Dignity, Hilary viết: "Tư cách của anh đâu rồi? Chắc là anh đã đánh mất nó ở Hollywood Hills...". Nicole Richie cũng "được" dành hẳn cho một bài - Gypsy Woman - trong đó, ngôi sao của loạt phim truyền hình nổi tiếng The Simple Life bị Hilary mô tả là "ốm yếu" và "không biết xấu hổ là gì".

Tr.A - Phương An
(Theo Female First, Xinhua)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.