Sao Hàn đến 'MAMA 2018': Người diện ‘đồ bơi’, người mặc vỏ bao cám heo

15/12/2018 16:02 GMT+7

Tại ba đêm trao giải MAMA 2018 vừa qua, nếu như Hwasa (Mamamoo) gây tranh cãi vì diện đồ quá ngắn thì rapper Paloalto lại làm fan Việt ngạc nhiên vì áo khoác in hình vỏ bao cám heo.

Giống như năm ngoái, MAMA 2018 (Mnet Asian Music Awards 2018) diễn ra ba đêm tại ba nơi khác nhau. Và cả ba buổi lễ đều để lại cho khán giả những ấn tượng khó phai nhờ sự xuất hiện của dàn sao đình đám. Đặc biệt, phần phục trang của các nghệ sĩ là trung tâm của sự chú ý.
Trong đêm diễn thứ hai được tổ chức ở Nhật Bản ngày 12.12, màn trình diễn của Hwasa nhóm Mamamoo gây sốc ngay từ những phút giây đầu tiên bởi trang phục quá sexy. Diện bộ đồ liền thân màu đỏ khoét hông cao, cô gần như khoe trọn vòng ba trước ống kính cũng như hàng ngàn người xem phía dưới. Không chỉ “đốt mắt” ở phần ăn mặc, nữ ca sĩ cũng tự tin thực hiện các động tác táo bạo cùng dàn vũ công hở hang không kém. Sau sân khấu solo, Hwasa tiếp tục khuấy động chương trình cùng ba thành viên còn lại của nhóm Mamamoo.
Hwasa gây tranh cãi dữ dội với tiết mục của mình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Ngay lập tức, Hwasa trở thành đề tài bàn tán dữ dội trên khắp các trang tin tức, diễn đàn suốt nhiều tiếng đồng hồ. Trong khi nhiều người khen ngợi giọng ca sinh năm 1994 có thần thái quyến rũ, ngầu và đầy cuốn hút thì cũng có không ít lời chỉ trích nữ nghệ sĩ. Song song đó, còn vài ý kiến cho rằng tiết mục và trang phục của Hwasa không phù hợp với thẩm mỹ của châu Á, chỉ thích hợp với các nghệ sĩ phương Tây.
Đây không phải lần đầu Hwasa hứng gạch đá vì phong cách biểu diễn trong trang phục khá thiếu vải. Cô từng nhiều lần lên báo vì mặc hở trong các sự kiện và cả MV. Dù vậy, em út nhóm Mamamoo dường như bỏ ngoài tai dư luận và vẫn trung thành theo phong cách sexy. Được biết, cuối tháng 12 này, Mamamoo sẽ biểu diễn tại TP.HCM trong một ngày hội âm nhạc Việt - Hàn.
Nữ ca sĩ bị đem ra so sánh với Beyonce. Cộng đồng mạng mỉa mai cô đang cố gắng giống nữ nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Sau Hwasa, trang phục sao Hàn tại MAMA 2018 tiếp tục là tâm điểm trong chương trình trao giải tối 14.12. Rapper Paloalto đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả Việt Nam bởi anh diện áo khoác có thiết kế lấy cảm hứng từ vỏ bao cám Con Cò của Việt Nam. Fan Kpop tại Việt Nam không khỏi bất ngờ khi thấy những họa tiết và dòng chữ tiếng Việt thân thuộc như: nguyên liệu, cách dùng, ăn trong ngày… trên áo của Paloalto.
Tại sân khấu hoành tráng của MAMA 2018, khoảnh khắc chiếc áo in chữ Việt Nam được Paloalto khoác lên biểu diễn làm người hâm mộ Việt Nam rất tự hào. Paloalto đã hâm nóng chương trình với hai ca khúc Prime TimeGood Day cùng đồng nghiệp The Quiett.
Paloalto (thứ hai từ phải sang)... 
... và trên sân khấu biểu diễn (bên phải) ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MNET 
Thật ra, chiếc áo của Paloalto diện ở MAMA 2018 nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019 vừa ra mắt trong khuôn khổ Seoul Fashion Week 2018 của một thương hiệu Hàn có tên Munn Seoul. Một người mẫu từng mặc kiểu áo này khi chụp ảnh cho tạp chí Harper's Bazaar Hàn. Trên trang Instagram, hãng cũng chia sẻ nhiều hình ảnh về mẫu thiết kế và tiết lộ chất liệu được làm từ bao đựng thức ăn gia súc ở Việt Nam.
Ngoài phần trang phục gây tranh cãi, MAMA 2018 còn chịu rổ “gạch đá” vì các vấn đề “trời ơi đất hỡi” như camera “lạc đường” khi ca sĩ đang trên sân khấu, trục trặc âm thanh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.