Sao Hàn đổ bộ sang Việt Nam làm từ thiện

12/07/2016 17:01 GMT+7

Cách đây vài giờ đồng hồ, hai thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc NCT U là Taeyong và Jaehyun đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị tham gia vào dự án từ thiện của UNICEF.

Rạng sáng 11.7, thông tin về lịch trình đến Việt Nam của dàn thần tượng công ty SM Entertainment gồm Luna f(x), Taeyong và Jaehyun (NCT U) đã làm người hâm mộ đất nước hình chữ S cực kỳ phấn khích.
Luna chia sẻ hình ảnh cô đến Việt Nam trên Instagram Ảnh: Instagram Luna

Trong khi Luna chỉ cập nhật trạng thái trên Instagram và không có ảnh chụp tại sân bay thì hai nam thần tượng trẻ tuổi Taeyong và Jaehyun đã khiến fan điên đảo với ngoại hình long lanh trong loạt ảnh tại Việt Nam mới đây.
Được biết, cách đây vài tiếng đồng hồ, Taeyong và Jaehyun đã đến sân bay Nội Bài, thủ đô Hà Nội. Xuất hiện với trang phục thoải mái là áo thun, quần jeans trẻ trung cùng gương mặt tươi tắn, thân thiện, hai anh chàng nhóm NCT U đã tạo ấn tượng mạnh, đặc biệt là đối với fan nữ Hà thành.
Dàn thần tượng công ty SM Entertainment đổ bộ sang Việt Nam từ thiện 2
Taeyong và Jaehyun tại sân bay Ảnh: Twitter NV
Luna là một mẩu của nhóm nhạc f(x) đã lên sàn Kpop từ năm 2009. Nữ thần tượng sinh năm 1993 mới vừa tung mini album solo Free Somebody vào tháng 5 và được đánh giá cao. Trong khi đó, Taeyong và Jaehyun chỉ mới là tân binh ra mắt trong nhóm NCT U hồi tháng 4 vừa qua.
Vẫn chưa có lịch trình cụ thể của các thần tượng nhà SM tại Việt Nam. Nhưng theo thông báo từ một vài nguồn tin thân cận thì Luna, Taeyong và Jaehyun sang đây để tham gia dự án từ thiện của tổ chức UNICEF (Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc).
Dàn thần tượng công ty SM Entertainment đổ bộ sang Việt Nam từ thiện 3
Katy Perry khoe ảnh lúc đến Việt Nam Ảnh: Instagram Katy Perry
Các ngôi sao thuộc công ty SM rất tích cực tham gia các dự án của UNICEF. Năm 2015, nhóm EXO và TaeTiSeo (nhóm nhỏ SNSD) đã trích một phần doanh thu từ các hoạt động nghệ thuật của mình cho tổ chức này. Đầu năm 2016, Irene (Red Velvet) và Sehun (EXO) hợp tác trong bộ ảnh của tạp chí CeCi ủng hộ chiến dịch Make A Promise cũng của UNICEF.
Cách đây không lâu, các ca sĩ Siwon (Super Junior), Changmin (DBSK), Seohyun (SNSD), Minho (SHINee), Chen và Baekhyun (EXO) đã góp mặt trong MV nằm trong chiến dịch 2016 #IMAGINE Project của UNICEF cùng các tên tuổi hàng đầu thế giới như Katy Perry, Will.I.Am, David Guetta... nhằm kêu gọi sự bình đẳng cho trẻ em toàn cầu.
Trước Luna, Taeyong và Jaehyun, Katy Perry cũng đã đến Việt Nam tham gai vào một dự án từ thiện của UNICEF. Cô đã bí mật đến thăm các em nhỏ có hoàn ảnh khó khăn, trường học và các trung tâm chăm sóc trẻ em ở Ninh Thuận. Hoạt động từ thiện của nữ ca sĩ sau đó đã được chia sẻ trên những trang báo quốc tế, góp phần giúp công chúng có cái nhìn toàn diện hơn về tình hình trẻ em ở những vùng thôn quê, hẻo lánh, nghèo nàn của các quốc gia Đông Nam Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.