Sao Hàn ngoại tình với đạo diễn cân nhắc trở lại màn ảnh

01/11/2016 15:59 GMT+7

Dù sóng gió trong vụ bê bối tình ái giữa nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo vẫn chưa ngừng hẳn nhưng ngôi sao của Người hầu gái đã tính tới chuyện quay trở lại công việc, theo Allkpop .

Sau một thời gian dài ở ẩn vì những rắc rồi gần đây, một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên 33 tuổi cho biết: “Kim Min Hee hiện đã bắt đầu gặp gỡ lại với quản lý, người mà cô luôn tránh né kể từ sau vụ việc ầm ĩ. Cả hai đã bàn bạc việc định hướng lại con đường diễn xuất của cô”.
“Hiện họ đang tìm kiếm vài kịch bản ưng ý. Hơn nữa, cô ấy chưa bao giờ đề cập tới chuyện tình cảm với đạo diễn Hong Sang Soo cũng như chuyện sẽ giải nghệ. Vẫn có rất nhiều lời mời dành cho Kim Min Hee. Dù sao đi nữa, cô ấy vẫn là ngôi sao của bộ phim đã trở thành hiện tượng của các liên hoan phim - The Handmaiden (Người hầu gái)”, người này nói thêm.
Thông tin này đã nhận được những phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Đa phần người đọc đều để lại những bình luận tiêu cực, phản đối việc cô tái xuất màn ảnh rộng: “Da mặt của cô ấy dày thật. Kim Min Hee dường như không biết xấu hổ vì những gì đã gây ra”.
Sao Hàn ngoại tình với đạo diễn cân nhắc trở lại màn ảnh 1
Kim Min Hee có mối quan hệ tình cảm với Hong Sang Soo, một đạo diễn U60 đã có vợ con đuề huề Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Một số người dễ tính hơn thì lại cho rằng: “Cô ấy là một diễn viên cá tính và tài năng. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn để trụ vững với nghề sau những gì cô đã trải qua”.
Dù được biết tới là một diễn viên có máu mặt trong làng giải trí Hàn Quốc nhưng tới khi bộ phim đồng tính nữ The Handmaiden được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5 vừa qua, tên tuổi của Kim Min Hee mới được đông đảo khán giả quốc tế biết đến.
Tuy nhiên, danh tiếng vừa tới chẳng bao lâu thì cô bỗng trở thành “tội đồ quốc dân” khi bị phanh phui vụ ngoại tình với đạo diễn 56 tuổi Hong Sang Soo. Đỉnh điểm của câu chuyện là sau khi bị vợ của đạo diễn này phát hiện và khuyên ngăn, không những không ăn năn hối lỗi mà cô còn lớn giọng dạy đời bà về việc giữ chồng.
Vụ việc đã khiến Min Hee mất điểm trầm trọng trong mắt đồng nghiệp, người thân và người hâm mộ. Trên diễn đàn mạng, nhiều người kêu gọi loại bỏ tên Kim Min Hee ra khỏi các dự án phim hay quảng cáo. Hình ảnh gây chấn động nhất cho sự tẩy chay này chính là loạt ảnh của cô bị fan vất bỏ la liệt tại thùng rác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.