Sao Hàn tất bật làm từ thiện

10/11/2012 13:20 GMT+7

(iHay) Không chỉ được yêu mến bởi ngoại hình và tài năng, các nghệ sĩ Hàn còn được lòng khán giả bởi tinh thần thiện nguyện đáng quý.

(iHay) Không chỉ được yêu mến bởi ngoại hình và tài năng, các nghệ sĩ Hàn Quốc còn được lòng khán giả bởi tinh thần thiện nguyện đáng quý.

>> Sao Hàn "rủ" nhau bỏ thi đại học chạy theo showbiz
>> Sao Hàn “đau đầu” về quy định gắt gao về trang phục

Lee Jun Ki

Nam diễn viên Lee Jun Ki mới đây đã quyên tặng 10 tấn gạo anh nhận được từ các fan hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới. Mỹ nam của màn ảnh xứ Hàn đã tiếp nhận số gạo trên khi quảng bá cho phim truyền hình Arang and the Magistrate của đài MBC từ các fan hâm mộ ở nhiều nước Nhật, Trung Quốc, Thái Lan…


 Lee Jun Ki và số gạo do fan quyên góp - Ảnh: Allkpop 

Lee Jun Ki nói: "Tôi muốn mang số gạo này tặng cho những người cần nó. Tôi thực sự rất cảm kích tất cả các fan hâm mộ đã cùng tôi làm việc có ích này".

Lee đã trao gạo cho Hội lương thực cứu đói quốc tế đầu tháng 11 vừa qua.

Kim Hyun Joong

Nam ca sĩ Kim Hyun Joong cũng chứng tỏ sự hào hiệp khi ủng hộ 50 triệu won (khoảng 1 tỉ đồng) vào quỹ từ thiện của Hàn giúp đỡ những người neo đơn. Hành động này xuất phát từ việc fan club của Kim Hyun Joong - Powerful S. My Club - đã quyên góp 10 triệu won tặng cho quỹ Beautiful Foundation để làm điều tốt cho thần tượng.


Fan thay mặt Kim Hyun Joong làm từ thiện - Ảnh: Powerful S. My Club

Và Kim Hyun Joong không việc gì phải đứng nhìn mà đã chung tay với fan giúp đỡ người khó khăn.

Jang Keun Suk

Jang Keun Suk - người được biết đến với việc thường xuyên đóng góp cho các quỹ từ thiện - vừa mới hỗ trợ hơn 9 triệu won cho một trung tâm trẻ mồ côi ở Seoul.    


Fan của Jang Keun Suk cũng làm từ thiện không kém thần tượng - Ảnh: Twitter

Tại Cri Show 2 của nam ca sĩ này hồi tháng 7.2012, người hâm mộ cũng đã quyên góp gần 4 tấn gạo để ủng hộ cho hoạt động tình nguyện của Jang Keun Suk.

JYJ

Nhóm nhạc mà thành viên Kim Jae Joong vừa đến Việt Nam hôm 10.11 cũng nổi tiếng với những trái tim ấm áp.


 Quỹ gạo do fan góp ủng hộ nghĩa cử hào hiệp của Jae Joong - Ảnh: Ningia

Mặc dù nhóm JYJ không tham gia các buổi từ thiện trực tiếp , nhưng nhóm đã âm thầm đóng góp nhiều triệu won cho quỹ Viện trợ Thế giới. Thành viên Kim Junsu từng tài trợ cho một trường học ở Campuchia để trẻ em nước này được đến trường, cũng như thành viên Jae Joong từng bán đấu giá đồ dùng của mình để quyên tiền làm từ thiện.

Song Hye Kyo

Soompi hôm 9.11 đưa tin Song Hye Kyo sẽ đóng quảng cáo cho chiến dịch từ thiện của tập đoàn Hàn Quốc Dusan.

Người đẹp xứ Hàn đã quyết định dành tặng toàn bộ tiền cát-sê khi quay clip đóng góp vào kế hoạch xây dựng một trường tiểu học Trung Quốc.


 Song Hye Kyo - nghệ sĩ hoạt động từ thiện duyên dáng nhất - Ảnh: Allkpop 

Ngôi sao này cũng từng tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện khác tại quê nhà. Thậm chí, Song Hye Kyo còn được tôn vinh là nghệ sĩ hoạt động từ thiện duyên dáng nhất.

Nữ diễn viên đang có kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình Winter, The Wind Blows dự kiến phát sóng đầu năm sau.

Nguyễn Thủy

>> Sao Hàn bật mí “chiêu” làm đẹp
>> Hàng loạt sao Hàn treo thông điệp "Đừng ghét tôi
>> Sao Hàn rách áo tại Liên hoan phim
>> Sao Hàn "mắc kẹt" trong tranh chấp với Nhật
>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.