Sao hoảng hốt vì bị fan cuồng ném bột vào mặt

08/05/2015 13:38 GMT+7

(iHay) Adam Levine, Kim Kardashian, Lindsay Lohan, Anna Wintour, Paris Hilton đã hứng chịu ‘bom bột’ trong những hoàn cảnh trớ trêu khác nhau.

(iHay) Adam Levine, Kim Kardashian, Lindsay Lohan, Anna Wintour, Paris Hilton đã hứng chịu ‘bom bột’ trong những hoàn cảnh trớ trêu khác nhau.

Adam Levine
Sao hoảng hốt vì bị fan cuồng ném bột vào mặt - ảnh 1
Sao hoảng hốt vì bị fan cuồng ném bột vào mặt - ảnh 2Adam Levine bị một kẻ tấn công bằng túi bột khi đang ký tặng fan hâm mộ - Ảnh: Reuters/Instagram
TMZ ngày 6.5 đưa tin Adam Levine bị một kẻ tấn công bằng túi bột khi đang ký tặng fan hâm mộ. Theo đó, trước khi vào tham gia chương trình Jimmy Kimmel Live, thủ lĩnh nhóm Maroon 5 đã dành thời gian để chào hỏi fan. Anh cũng nhiệt tình ký tặng khán giả quan tâm phía bên ngoài Nhà hát El Capitan ở Hollywood, Los Angeles (Mỹ).
Đang mải chú ý đến fan, nam ca sĩ 36 tuổi đột nhiên bị người đàn ông lạ mặt ném thẳng túi bột vào mặt. Do quá bất ngờ nên Adam Levine hứng trọn hỗn hợp đường - bột trắng người. Tất nhiên, Adam Levine tỏ ra khó chịu trước việc không hay này nhưng anh cũng vẫn giữ im lặng, chỉ làm sạch bột và tiếp tục theo lịch trình đã định.
Kẻ tấn công thủ lĩnh Maroon 5 bị bắt ngay lập tức vì hành vi quá khích.
Kim Kardashian
Sao hoảng hốt vì bị fan cuồng ném bột vào mặt - ảnh 3Kim Kardashian lãnh 'bom bột' ngay trên thảm đỏ - Ảnh: Reuters/Chụp màn hình
Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian còn ‘xui’ hơn Adam khi bị ném bom bột ngay trên thảm đỏ. Chuyện là tối 22.3.2012, Kim cùng mẹ - Kris Jenner có buổi giới thiệu quảng bá cho dòng nước hoa True Refection tại khách sạn The London ở Hollywood (Mỹ). Đang tươi cười, tạo dáng trước ống kính và vui vẻ giao lưu với giới truyền thông thì bất ngờ một phụ nữ lạ đột ngột xông tới, trên tay cầm túi bột gạo và ném thẳng vào người cô.
Kim Kardashian nhanh chóng thay đồ dính đầy bột gạo và quay lại sự kiện ít phút sau sự cố. Cô còn đùa vui: “Tôi vẫn thường yêu cầu chuyên gia trang điểm của mình dặm thêm phấn, và giờ tôi đã được cả một túi "phấn" ở đây". Nhưng Kim vẫn khó tin được chuyện xảy ra với mình: “Thật là điên quá. Không ngờ chuyện tồi tệ này lại có thể xảy ra với tôi”. Thủ phạm vụ ném bột gạo cũng bị bắt ngay.
Người này tên Christina Cho mang hai quốc tịch Hàn - Mỹ. Christina Cho từng hoạt động tích cực cho tổ chức PETA (People for the Ethical Treatment of Animals - Hiệp hội con người vì hành vi nhân đạo đối với động vật) trong nhiều năm. Christina Cho góp mặt trong rất nhiều chiến dịch của tổ chức này và còn nhận giải thưởng Nanci Alexander năm 2010. Christina Cho ném bột vào người Kim Kardashian vì muốn phản đối sở thích mặc áo lông thú của cô.
Kim viện đến luật pháp để xử lý vụ việc vì “không muốn ai đó nữa phải chịu cảnh như mình”. Cả mẹ và em gái Kim đều bênh vực người đẹp. Khloè Kardashian còn tức giận: “Giá như tôi là chị gái của mình tối hôm nay.Tôi thề là bà ta sẽ không dám làm bất cứ điều gì”. Khloè tuyên bố sẽ không tiếp tục ủng hộ Hiệp hội bảo vệ động vật PETA vì hành động của thành viên hiệp hội này đối với chị mình.
Anna Wintour
Sao hoảng hốt vì bị fan cuồng ném bột vào mặt - ảnh 4Anna Wintour là đối tượng tấn công của người thuộc tổ chức PETA - Ảnh: Reuters/Chụp màn hình
Tháng 10.2005, Anna Wintour - tổng biên tập tạp chí thời trang Vogue - bị tấn công khi đang chuẩn bị vào tham dự một show diễn trong tuần lễ thời trang Paris. Một anti-fan đã rình ném bánh đậu phụ vào Anna Wintour. Được biết, người này dùng ‘đòn trừng phạt’ với Anna Wintour do cực lực lên án việc dùng lông thú trong thời trang.
Khi đó, Hiệp hội bảo vệ động vật nhận trách nhiệm về vụ việc. Dan Mathews - phó chủ tịch Hiệp hội - lên tiếng rằng đậu phụ chua chay là để trả đũa cho quyết định của Vogue khi chạy quảng cáo và từ chối các thông điệp chống thời trang lông thú của PETA. Đây không phải lần đầu người đàn bà quyền lực làng thời trang thế giới bị tấn công bằng vật thể lạ từ các thành viên Hiệp hội bảo vệ động vật. Cùng năm, Anna Wintour cũng bị ném bánh vào người với lý do tương tự.
Lindsay Lohan
Sao hoảng hốt vì bị fan cuồng ném bột vào mặt - ảnh 5Linsay Lohan bị ném bột vì mặc thời trang lông thú - Ảnh: Reuters/Chụp màn hình
Tháng 11.2008, Lindsay Lohan và DJ Samantha Ronson vui vẻ đi chơi đêm ở câu lạc bộ VIP Room, Paris (Pháp). Nhưng khi chưa bước vào cửa, cặp đôi đã bị một người phụ nữ ném bột mì vào làm trắng xóa người. Thủ phạm bị bắt - thuộc PETA - đã gào thét về phía nữ diễn viên: “Cô ta quá độc ác. Cô ta mặc áo lông thú”.
Sau đó, bạn đồng giới Samantha Ronson của ‘cô nàng lắm chiêu’ đã lên tiếng công kích tổ chức bảo vệ động vật PETA: “Tôi phỉ nhổ túi bột mì ném vào Lindsay tối qua, không phải vì tôi cũng bị dính bột, mà vì bản thân người thực hiện hành động đó cũng không khác gì một con vật. Việc cô ta có mặt trong tổ chức bảo vệ động vật là một sự sỉ nhục đối với các con thú".
Cô cũng cho rằng PETA không công bằng khi tấn công những ngôi sao như Lindsay, Mary-Kate Olsen, Ashley Olsen hay Anna Wintour. Hành động ném bột là "lãng phí lương thực".
Paris Hilton
Sao hoảng hốt vì bị fan cuồng ném bột vào mặt - ảnh 6'Nữ hoàng tiệc tùng' Paris Hilton người dính đầy bột đúng dịp Valentine tại London cũng do người của tổ chức bảo vệ động vật PETA - Ảnh: Reuters/Chụp màn hình
Cô nàng tỉ phú Paris Hilton cũng từng bị các nhà hoạt động PETA ném bột khi đang tham gia tuần lễ thời trang London tháng 2.2006. Họ muốn dùng hành động này để phản đối việc dùng lông thú trong bộ sưu tập thời trang đêm diễn có mặt Paris Hilton.
Yvonne Taylor, thuộc PETA châu Âu, nói với phóng viên: “Chẳng có gì là thời trang khi các con vật bị tra tấn và giết để lấy lông”. Tuy nhiên, đại diện Paris Hilton phân trần rằng Paris đã không mặc áo lông thú đến chương trình biểu diễn hôm ấy.
Sao hoảng hốt vì bị fan cuồng ném bột vào mặt - ảnh 7Từ trái sang: Lady Gaga, Arnold Schwarzenegger, Justin Bieber từng bị 'bom trứng' - Ảnh: Reuters
Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ khác cũng gặp cảnh bị ném 'bom trứng’. Lady Gaga từng bị một fan cuồng ném trứng thối vào đầu tại Sydney (Australia) năm 2011. Ngôi sao phim Kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger bị ném trứng khi ông đang tham gia chiến dịch bầu cử năm 2003. Còn Justin Bieber ‘ăn liên hoàn cước’ gần chục quả trứng khi đang trên sân khấu năm 2011.

Tạ Ban

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.