Sao Hollywood mắc 'bệnh lạ'

05/10/2015 11:41 GMT+7

Ánh hào quang sân khấu, chuyện tình ái lâm ly rồi đến các scandal được thêu dệt khiến người ta ít chú ý đến những căn bệnh kỳ lạ cũng như nỗi sợ hãi mà nhiều sao Hollywood mắc phải.

Ánh hào quang sân khấu, chuyện tình ái lâm ly rồi đến các scandal được thêu dệt khiến người ta ít chú ý đến những căn bệnh kỳ lạ cũng như nỗi sợ hãi mà nhiều sao Hollywood mắc phải.

Cara DelevingneCara Delevingne
Ảnh hưởng đến sự nghiệp
Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, chân dài sinh năm 1992 Cara Delevingne giã từ sự nghiệp catwalk vì mắc bệnh vảy nến. Siêu mẫu này gia nhập làng thời trang từ năm 2009 và nhanh chóng trở thành nàng thơ của nhiều thương hiệu lừng danh như Chanel, Burberry... Thế nhưng, cô phải chính thức chia tay sự nghiệp của mình vào đầu năm nay bởi cô tâm sự: “Nghề người mẫu tiềm ẩn quá nhiều vấn đề như quấy rối tình dục. Căng thẳng trong nghề khiến làn da của tôi mắc bệnh vảy nến. Mọi người đeo găng tay khi làm việc cùng tôi và họ chẳng dám chạm vào tôi”. Cara Delevingne cho biết cô sẽ tìm một công việc khác mà điều kiện quan trọng nhất phải làm sao để “làn da của tôi không còn là vấn đề để mọi người bàn tán”. Hiện tại, Cara đang thử sức với vai trò diễn viên và sẽ ra mắt khán giả điện ảnh trong một số xuất phẩm vào năm 2016.
Chưa đến mức phải từ bỏ sự nghiệp, nhưng căn bệnh sợ đám đông và sợ bị chụp ảnh cũng khiến nữ ca sĩ Adele gặp không ít khó khăn khi biểu diễn và đối mặt với sự nổi tiếng. Theo tờ Daily Mail, chứng sợ chụp ảnh đã khiến nữ ca sĩ này phải đi điều trị tâm lý để có thể thích nghi dần với chuyện đứng trước ống kính. Căn bệnh này khiến cô trì hoãn việc ra album mới từ 5 năm trước đến nay mặc cho người hâm mộ đang mòn mỏi chờ đợi.
Là anh hùng trên màn bạc, nhưng “người sói” Hugh Jackman không thể tránh được căn bệnh ung thư da. Tài tử này phát hiện căn bệnh của mình vào tháng 11.2013. Trải qua nhiều lần điều trị, hiện tại Jackman vẫn đang tiếp tục “chiến đấu”. Anh công khai bệnh tình của mình và trở thành người tuyên truyền tích cực cho các hoạt động nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh này. Anh khuyên mọi người nên chú ý bảo vệ làn da: “Đừng trở nên ngốc nghếch như tôi”.
Một người khác cũng đang chống chọi lại căn bệnh ung thư là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới Angelina Jolie. Diễn viên này cho biết, cô đang mang trong mình gene BRCA1, nên khả năng mắc bệnh ung thư vú và ung thư buồng trứng rất cao. Để ngăn chặn hai căn bệnh này, cô buộc phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ vú và buồng trứng. Dù rất đau đớn nhưng Angelina Jolie vẫn tỏ ra mạnh mẽ khi chia sẻ: “Chẳng có lý do gì để mình phải suy nghĩ về việc không thể tiếp tục sống để nhìn con cái lớn khôn”.
Sao Hollywood mắc 'bệnh lạ' 2Kristen Stewart
Cách đây hai năm, nữ ca sĩ trẻ Selena Gomez phải hủy tour lưu diễn ở Úc và châu Á do các biến chứng phát sinh từ vấn đề sức khỏe liên quan đến bệnh lupus ban đỏ. Lupus ban đỏ có thể làm người bệnh chết dần bằng cách tấn công thận, phổi, tim, não và các bộ phận khác của cơ thể. Selena Gomez đã phải mất rất nhiều thời gian để điều trị căn bệnh này. Và thời gian gần đây, cô đã phải nỗ lực giảm cân vì tác dụng phụ của thuốc khiến cân nặng của cô leo thang ngoài tầm kiểm soát. Theo một vài nguồn tin, có thể Lady Gaga cũng mắc phải chứng bệnh này. Còn “Harry Potter” Daniel Radcliffe phải tạm nghỉ một thời gian dài dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp khi mắc phải căn bệnh đau đầu hiếm gặp. Căn bệnh này gây không ít đau đớn cho nam diễn viên trẻ và khiến anh không thể làm bất cứ việc gì ngoài việc phải liên tục uống thuốc giảm đau.
Những nỗi sợ hãi... kiểu sao
Không mắc phải những căn bệnh nan y hay hiếm gặp nhưng những nghệ sĩ như Kristen Stewart hay Johnny Depp... lại bị chứng bệnh sợ hãi những thứ rất bình thường. Kristen Stewart rất sợ cưỡi ngựa. Cô cho biết mình từng bị ngã ngựa khi 9 tuổi và tai nạn đó trở thành nỗi ám ảnh không thể nào quên. Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar - Billy Bob Thornton (chồng cũ của Angelina Jolie) lại có một danh sách những nỗi sợ “không đụng hàng” như: đồ đạc cổ, thằn lằn Indonesia, dao kéo phẫu thuật, đi máy bay và mái tóc của Benjamin Disraeli (Thủ tướng Anh 1874 - 1880).
Mặc dù rất xinh đẹp và quyến rũ nhưng nữ diễn viên Pamela Anderson lại tránh xa gương soi và không bao giờ muốn nhìn thấy mình trên ti vi. Nam diễn viên Orlando Bloom lại rất ngại con heo dù nó chẳng làm gì gây hại đến anh. Công chúa nhạc pop Britney Spears thì không muốn nhìn thấy thằn lằn. Johnny Depp không sợ bất cứ ai ngoại trừ những chú hề vì theo anh giải thích, những chú hề khiến anh nghĩ đến những ác quỷ và cứ ám ảnh anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.