Sao Hollywood và tai nạn suýt bỏ mạng

12/01/2014 13:32 GMT+7

(iHay) Tình huống suýt chết đuối của Anne Hathaway làm nhiều người nhớ đến các ngôi sao gần chạm đến 'cửa tử'.

(iHay) Tình huống suýt chết đuối của Anne Hathaway mới đây làm nhiều người nhớ đến nhiều ngôi sao gần chạm đến cửa tử.

>> Những diễn viên có duyên cùng 'thần chết
>> Cận cảnh nhan sắc cựu Hoa hậu Venezuela bị bắn chết

Anne Hathaway

 Anne Hathaway - d

Anne Hathaway - Ảnh: Reuters/Wenn

Hôm thứ tư (8.1) vừa rồi, Anne bị dòng thủy triều cuốn đi khi đang đi nghỉ mát với chồng là Adam Schulman tại đảo Oahu (Hawaii, Mỹ). May sao, một người lướt ván địa phương kịp nghe thấy tiếng kêu cứu của cô, nhanh chóng đến cứu và đưa cô vào bờ.

Được biết, nữ diễn viên Những người khốn khổ đã cố gắng thoát khỏi con nước với một vết cắt ở chân vì chạm vào rặng san hô.

Johnny Depp

 Johnny Depp - Ảnh: AFP
Johnny Depp - Ảnh: AFP

Nam tài tử thừa nhận rằng không phải tất cả mọi thứ đều vui vẻ khi anh đang tham gia The rum diary, đặc biệt là khi anh suýt “toi đời” trên chuyến bay đến phim trường.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Life, anh kể rằng: “Máy bay tự nhiên ngưng hoạt động. Tiếng động cơ tắt lịm. Một khoảnh khắc kỳ lạ, khi mà bạn vừa bay lên giây trước, giây sau bạn cảm nhận được điều gì đó không ổn”.

Tuy vậy anh vẫn cười thật sảng khoái khi kể lại câu chuyện trên. Anh đã thở phào nhẹ nhõm khi động cơ đột ngột hoạt động trở lại.

Miranda Cosgrove

 Miranda Cosgrove
Miranda Cosgrove

Chiếc xe buýt chở nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã va chạm với chiếc xe tải chở hàng trong chuyến lưu diễn Dancing Crazy tour của cô.

Dù chỉ bị vỡ mắt cá chân, cô cũng quyết tâm theo đuổi vụ kiện hai tài xế. Lý do là vụ tai nạn “nguy hiểm đến tính mạng” đó đã khiến cô bị “thương tật vĩnh viễn”.

Sean Kingston

 Sean Kingston
Sean Kingston

Tháng 5.2011, ca sĩ nhạc rap gốc Jamaica bị gãy xương cổ tay và vỡ xương cằm khi đâm chiếc ca nô vào con đường đập cao MacArthur của bờ biển Miami. Tuy nhiên, anh chỉ bị nguy hiểm đến tính mạng khi ở trên… bàn mổ.

Động mạch chủ của anh bị vỡ đã suýt giết chết anh đến 2 lần. Sau tai nạn, anh đã giảm cân gần 32 kg. Sean nói rằng: “Việc tôi còn ở lại, chắc hẳn là ý của Chúa trời. Tôi nghĩ rằng tôi vẫn chưa xong việc và chưa đến thời điểm của tôi".

Petra Nemcova

 Petra Nemcova
Petra Nemcova

Là một trong những người gặp nạn khi thiên tai sóng thần xảy ra ở Thái Lan năm 2004, Nemcova đã sống sót nhờ bám vào một cây cọ trong suốt 8 giờ đồng hồ trước khi được tìm thấy.

Trong khi đó, bạn trai cô Simon Atlee không may mắn như vậy. Ngoài bị gãy xương chậu, người mẫu Séc đã trải qua trị liệu tâm lý. Hiện cô đang là nhà hoạt động xã hội.

Travis Barker và DJ AM

 Travis Barker và DJ AM
Travis Barker và DJ AM

Hai anh chàng nhạc sĩ này là những người sống sót duy nhất trong vụ tai nạn máy bay hồi 2008. Dù họ đã kịp thời nhảy ra trước khi máy bay bốc cháy, cả hai vẫn bị bỏng nặng.

Sau khi hồi phục hoàn toàn, họ tái hợp trong buổi biểu diễn trước thềm năm mới tại Los Angeles. Buồn thay, năm 2009 DJ AM (còn gọi là Adam Goldstein) không thoát khỏi thần chết vì bị sốc thuốc.

Sandra Bullock

 Sandra Bullock
Sandra Bullock

Trên chuyến bay đến Jackson Hole (Wyoming, Mỹ) trong kỳ nghỉ, Sandra đã trải qua một tai họa kinh hoàng khi chiếc máy bay chở cô bị trượt khỏi đường băng.

Chiếc máy bay xấu số bị xé toạc nhưng nữ diễn viên cùng bạn trai sau này Bob Schneider và hai phi công hoàn toàn không bị thương. Hẳn Sandra sẽ phải nghĩ lại mỗi khi có ý định bay vào lúc trời đang có tuyết lớn.

Ozzy Osbourne

 Ozzy Osbourne
Ozzy Osbourne

Nam ca sĩ nhạc rock từng văng khỏi chiếc xe địa hình khi lao dốc quá mạnh. Hậu quả là ông bị gãy cổ, 8 xương sườn và thủng phổi với chiếc xe đè trên người ông.

Tỉnh lại từ cơn hôn mê sâu, ông đã hồi phục và viết về tai nạn trên trong cuốn hồi ký I am Ozzy. Ông cũng kể lại giấc mơ mà ông trải qua khi đang bị bất tỉnh.

Sharon Stone

 Sharon Stone
Sharon Stone

Sharon Stone vẫn thấy rùng mình khi nhớ lại ca phẫu thuật não của cô nhiều năm trước. Ngôi sao Bản năng gốc bị vỡ động mạch não và chảy máu trong.

Thế nhưng, cô vẫn cho rằng đó là một trải nghiệm tuyệt đẹp: “Tôi đã buộc mình không được sợ cái chết và nói với mọi người rằng đó cái chết là điều hoang đường nhất mà cũng là một món quà. Nó không đồng nghĩa với việc bạn cần phải đi tự giết chính mình, mà khi nó đến, hãy xem nó như điều vinh quang và đẹp đẽ nhất”.

Brooke Burns

 

Cựu người mẫu thời trang từng đâm đầu xuống hồ bơi và bị gãy cổ suýt chết trong lần lặn tại hồ bơi riêng ở nhà. Nhờ một người bạn là cựu lính cứu hỏa biết cách cố định phần cổ giúp cô cùng một vài cuộc phẫu thuật nguy hiểm, cô đã sống sót mà không có chút dấu hiệu thương tật nào.

Isla Fisher

 Isla Fisher
Isla Fisher

Trên phim trường Now you see me, Isla phải đối mặt với tình huống kinh hoàng trong cảnh quay ở bể nước.

Cô kể lại rằng: “Tôi ở trong hồ nước thì chiếc còng tay của tôi bị vướng vào thanh gỗ dưới đáy bể và tôi gần như bị chìm”. Tuy nhiên, cô cũng nói rằng báo chí đã nói quá khi đưa tin rằng cô gần như sắp chết vì tai nạn đó.

Lam Sa
Ảnh: Reuters, AFP

>> Sao Hollywood tỏa sáng trong LHP Palm Springs 2014
>> Tiên đoán vận mệnh sao Hollywood năm 2014
>> Những thực đơn ăn kiêng 'điên rồ' của sao Hollywood
>> Sao Hollywood dị hợm qua bàn tay 'phù thủy
>> Những sao Hollywood thiệt mạng do tai nạn xe hơi
>> Muôn kiểu mừng Lễ tạ ơn của sao Hollywood
>> Những cuộc hôn nhân ngắn chẳng tày gang của sao Hollywood
>> Sao Hollywood 'khẩu chiến' ào ào trên mạng xã hội
>> Sao Hollywood kêu gọi giúp đỡ nạn nhân siêu bão Hải Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.