Sao phim 'Ma trận' kết đôi cùng nữ diễn viên gợi cảm gốc Cuba

24/02/2016 15:41 GMT+7

Nam diễn viên Keanu Reeves và nữ diễn viên gợi cảm Ana de Armas sẽ tái ngộ khán giả Việt trong bộ phim trinh thám mang tên Exposed (Vạch trần).

Nam diễn viên Keanu Reeves và nữ diễn viên gợi cảm Ana de Armas sẽ tái ngộ khán giả Việt trong bộ phim trinh thám mang tên Exposed (Vạch trần).

Nữ diễn viên gợi cảm Ana de Armas trong 'Exposed' - Ảnh: Green MediaNữ diễn viên gợi cảm Ana de Armas trong 'Exposed' - Ảnh: Green Media
Trong phim, Keanu Reeves vào vai thám tử Scotty Galban. Trong quá trình điều tra thủ phạm gây ra cái chết bất ngờ của người cộng sự, Scotty Galban tình cờ phát hiện ra một chi tiết kỳ lạ, đó là sự xuất hiện bí ẩn của Isabel De La Cruz (Ana de Armas thủ vai), một giáo viên trẻ xinh đẹp, trong các bức ảnh vốn là chứng cứ để tìm ra kẻ thủ ác.
Càng tiến sâu hơn vào quá trình điều tra, Scotty càng tin rằng Isabel có thể là nhân chứng quan trọng giúp anh lần ra đầu mối của sự việc. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi vụ việc có liên quan đến bê bối tham nhũng của cảnh sát New York cũng như một điều kỳ lạ mà Isabel tận mắt chứng kiến mà không thể lý giải nổi.
Trailer phim Exposed 
Keanu Reeves là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các phim như Matrix (Ma trận), Sweet November, The gift... Những bộ phim mà anh tham gia luôn mang về lợi nhuận khổng lồ.
Trong khi đó, Ana De Armas được đào tạo bài bản tại Học viện Sân khấu Quốc gia Havana (Cuba) và có vai diễn đầu tiên năm 16 tuổi trong bộ phim Una Rosa de Francia của Viện Hàn lâm Điện Ảnh Cuba. Sau đó, cô nổi lên với vai diễn Felicidad đóng cùng với nam diễn viên Edgar Ramirez trong bộ phim Hands of stone của đạo diễn Jonathan Jakubowicz.
Exposed sẽ chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 26.2. Ngoài sự tham gia của nữ diễn viên gốc Cuba đầy gợi cảm Ana De Armas và sao phim Ma trận Keanu Reeves, bộ phim còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên giành giải Oscar Mira Sorvino và rapper Big Daddy Kane (giành giải Grammy) trong vai trò khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.