Sao phim 'Mỹ nhân ngư' dùng dao đâm chồng

27/09/2018 16:36 GMT+7

Do không kiềm chế, Trương Vũ Kỳ đã lấy dao đâm vào lưng chồng mình sau khi cả hai tranh cãi.

Theo Sina, trong dịp lễ Trung thu năm nay, gia đình nhỏ của Trương Vũ Kỳ và ông xã doanh nhân Viên Ba Nguyên trải qua nhiều sóng gió. Quan hệ vợ chồng của cả hai có dấu hiệu tồi tệ và đỉnh điểm là hành động gây thương tích mà nữ diễn viên gây ra cho chồng mình vào ngày 24.9.
Ifeng tiết lộ sao phim Mỹ nhân ngư đã dùng dao gọt trái cây đâm vào lưng chồng. Trang tin mô tả: “Có hai vết thương trên lưng anh ấy, mỗi cái dài khoảng 1cm”. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến hiện trường, họ không tìm thấy con dao và vụ việc được giải quyết theo dạng tranh chấp gia đình. Dù vậy, cặp đôi vẫn bị triệu tập đến đồn cảnh sát. Tại cơ quan công an, Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên thừa nhận có xảy ra mâu thuẫn, nhưng không tiết lộ chi tiết nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Đôi vợ chồng nghệ sĩ - doanh nhân cũng được cho về nhà ngay trong ngày.
Vợ chồng nữ diễn viên hạnh phúc trong ngày cưới ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Khi truyền thông Hoa ngữ liên lạc với đại diện của Trương Vũ Kỳ, nhân viên phòng làm việc của cô nhanh chóng cúp điện thoại cũng như từ chối trả lời thông tin liên quan đến lùm xùm trên. Hiện Viên Ba Nguyên đã được điều trị vết thương.
Chuyện Trương Vũ Kỳ sử dụng bạo lực với chồng không khiến khán giả quá bất ngờ bởi cô được biết đến là người có tính khí nóng nảy. Trước đây, hồi còn hẹn hò với doanh nhân Uông Tiểu Phi (hiện là chồng Từ Hy Viên), cô cũng thẳng tay tát bạn trai lúc đang cãi vã.
Trương Vũ Kỳ là sao nữ nóng bỏng và có đường tình ái lắm thị phi tại showbiz Hoa ngữ. Được biết, cô đã kết hôn hai lần. Lần đầu là với đạo diễn Vương Toàn An. Cả hai ly hôn năm 2014, thời điểm Vương Toàn An bị bắt vì mua dâm tập thể. Năm 2016, Trương Vũ Kỳ lên xe hoa lần hai với Viên Ba Nguyên và chào đón cặp sinh đôi trai - gái vào năm 2017. Đáng chú ý, người đẹp và doanh nhân ngành may mặc này quyết định tiến đến hôn nhân chỉ sau 70 ngày hẹn hò.
Về đường sự nghiệp, Trương Vũ Kỳ từng góp mặt trong các phim Bạch lộc nguyên, Siêu khuyển thần thông, Mỹ nhân ngư… Đặc biệt, phân đoạn quyến rũ của cô trong Mỹ nhân ngư từng là đề tài được bàn tán rầm rộ lúc phim công chiếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.