Sao phim ‘Tối nay ăn gì’ hôn mê sâu sau khi tự tử bất thành

24/06/2016 16:35 GMT+7

Kim Sung Min, nam diễn viên nhiều tật của làng trí Hàn Quốc đã được cảnh sát phát hiện nằm bất tỉnh trong nhà tắm khi đang cố gắng tự tử bằng cách treo cổ, theo Soompi .

Theo thông tin từ phía cảnh sát Seoul cung cấp, rạng sáng 24.6, họ nhận được cuộc điện thoại của con trai Kim Sung Min thông báo về việc bố mẹ cậu đang cãi nhau và nói rằng bố cậu đang hành hung mẹ.
Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, vợ Kim Sung Min khai đúng là hai vợ chồng đã có xô xát nhưng không nghiêm trọng. Sau đó, cô lập tức rời nhà cùng cậu con trai để về nhà bố mẹ ruột tạm ở một thời gian. Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau, cô gọi điện thoại cho cảnh sát, bày tỏ sự lo lắng về Kim Sung Min bởi anh hay đề cập đến chuyện tự tử mỗi lần uống rượu say hoặc khi vợ chồng cãi nhau.
Cảnh sát đã đi tìm nam diễn viên 43 tuổi và phát hiện thấy Kim Sung Min bất tỉnh trong nhà tắm. Theo phán đoán, có thể nam diễn viên của bộ phim Tối nay ăn gì? đã treo cổ bằng cà vạt. Anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng hiện vẫn còn hôn mê và phải dùng đến máy trợ thở.
Sao phim ‘Tối nay ăn gì’ hôn mê sâu sau khi tự tử bất thành 1
Anh và bạn diễn Ha Hee Ra trong bộ phim Tối nay ăn gì? Ảnh: Chụp màn hình Star Seoul TV
Kim Sung Min là một diễn viên khá quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ với các bộ phim như On Air (Chuyện hậu trường), Family's Honor (Vinh quang gia tộc), What's for Dinner? (Tối nay ăn gì?). Tuy nhiên, so với sự nghiệp diễn xuất thì đời tư của Kim Sung Min còn được khán giả quan tâm hơn cả.
Kim Sung Min sinh ra trong một gia đình giàu có khi bố anh là Phó chủ tịch tập đoàn LG, một trong những công ty chuyên về các mặt hàng điện tử và điện gia dụng lớn nhất Hàn Quốc. Anh vướng phải bê bối sử dụng ma túy đá vào năm 2010 và 2015, lĩnh án tù 2 năm 6 tháng với tội trạng đầu tiên và 10 tháng tù, 4 năm án treo với tội trạng thứ hai. Nam diễn viên vừa được thả vào tháng 1 năm nay.
Kim Sung Min kết hôn với nha sĩ Lee Han Na, chủ một phòng khám nha khoa có tiếng ở Gangnam, thủ đô Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 2.2013.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.