Sao 'Sắc đẹp ngàn cân' tái xuất với phim truyền hình 'Danh y Heo Im'

06/09/2017 18:25 GMT+7

Trong tháng 9 này, những người yêu mến Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Hàn và Kim Ah Joong nói riêng sẽ gặp lại cô trong bộ phim truyền hình Danh y Heo Im (tựa gốc: Live up to your name, Dr Heo ).

Danh y Heo Im - tác phẩm truyền hình mới nhất của Kim Nam Gil (Nữ hoàng Seon Deok) và Kim Ah Joong (200 pounds beauty) xoay quanh một vị lương y thời Joseon có tên Heo Im nổi tiếng với thuật châm cứu tài ba và chuyên giúp đỡ người nghèo trị bệnh. Anh bất ngờ có chuyến hành trình xuyên thời gian đến Seoul năm 2017 và gặp bác sĩ phẫu thuật Yeon Kyung, từ đó nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra.
Bộ phim là sự kết hợp từ nhiều yếu tố như viễn tưởng, y khoa, lịch sử, hài hước và tình cảm lãng mạn. Với dàn diễn viên tên tuổi, cốt truyện gây tò mò và khá mới lạ trong cách khai thác, phim ngay từ khi ra mắt đã đánh trúng vào thị hiếu xem phim của khán giả. Theo Thống kê của AGB Nielsen Ratings, tỷ suất bạn xem đài của phim tại Hàn Quốc tăng nhanh qua từng tập, nếu như tập 1 đạt rating 2,715% thì tập mới nhất đã là 6,357%, con số được xem là thành công cho một bộ phim chiếu trên đài truyền hình cáp (có trả phí).
Phim cũng đánh dấu sản phẩm mới của Kim Ah Joong sau ồn ào trốn thuế khiến cô phải nộp phạt 600.000 USD và bị cấm lên sóng truyền hình xứ Hàn trong ba năm kể từ 2011.
Tại Việt Nam, Danh y Heo Im sẽ phát phát sóng trên kênh VTC5 từ ngày 11.9, gần như đồng thời với phía Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.