Sao thế giới bày tỏ tình cảm nhân Ngày của Mẹ

11/05/2015 16:00 GMT+7

(TNO) Justin Bieber, Hugh Jackman, Tyra Banks… cùng nhiều ngôi sao khác đã chia sẻ tình cảm dành cho mẹ của mình trên các trang mạng xã hội trong Ngày của Mẹ.

(TNO) Justin Bieber, Hugh Jackman, Tyra Banks… cùng nhiều ngôi sao khác đã chia sẻ tình cảm dành cho mẹ của mình trên các trang mạng xã hội trong Ngày của Mẹ (10.5).

Sao thế giới bày tỏ tình cảm nhân Ngày của Mẹ 1Justin Timberlake đi xem bóng rổ với mẹ và bà ngoại 
Nam diễn viên Justin Timbelake kỷ niệm ngày đặc biệt này bằng việc đi xem giải bóng rổ Grizz Game cùng mẹ và bà ngoại. "Trở về trận Grizz với mẹ và bà ngoại. Chúc mừng ngày của Mẹ đến tất cả những người mẹ", nam diễn viên viết trên trang cá nhân. Timbelake gần đây có thêm niềm vui khi gia đình anh vừa chào đón một thành viên mới, bé Silas, con trai đầu lòng của anh và nữ diễn viên Jessica Biel.

"Thần tượng tuổi teen" một thời Justin Bieber cũng khoe hình ảnh trẻ trung dù đã ở tuổi 40 của mẹ anh, cùng với những dòng chia sẻ đầy tình cảm: "Người phụ nữ nhỏ bé 1,45 m này có thể trông chẳng giống một người mẹ nhưng bà ấy thực sự là một người mẹ tuyệt vời nhất! Người phụ nữ này đã dạy tôi mọi điều, từ cách đồng cảm như thế nào hay làm thế nào để trở nên mạnh mẽ... Con yêu mẹ và cảm ơn mẹ vì đã không từ bỏ con". 
Justin Bieber đăng hình của mẹ lên Instagram 

Patti Mallette là một người mẹ đáng khâm phục khi phải một mình nuôi dưỡng con trai Justin Bieber, giúp anh phát triển tài năng và luôn ủng hộ anh vào những ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp.

Chàng "Người sói" Hugh Jackman chia sẻ hình ảnh của mình bên bà Grace, người mẹ đã bỏ đi từ khi anh 8 tuổi, cùng với lời chúc mừng Ngày của Mẹ. Từ khi đoàn tụ với mẹ, Hugh đã quyết định bỏ quá khứ đau đớn lại phía sau, tha thứ và dành nhiều tình yêu cho mẹ của mình để bù đắp cho khoảng thời gian đã mất.
Hugh Jackman và mẹ

Người phụ nữ quyền lực của chương trình America's Next Top Model, siêu mẫu Tyra Banks khiến fan thích thú khi đăng tải bức ảnh thời mới vào nghề bên mẹ cùng với câu chuyện về những ngày đầu bước trên sàn catwalk: “Tôi cùng mẹ ở hậu trường một buổi trình diễn thời trang tại Paris vào năm tôi 18 tuổi. Với ngành công nghiệp thời trang lúc đó, tôi bị cho rằng quá béo và mẹ đã nói với tôi rằng hãy nói chuyện đó với việc ăn một cái pizza đã nào. Mẹ à, mẹ là tình yêu đầu tiên và vĩnh cửu của con. Chúc mẹ Ngày của Mẹ hạnh phúc!”.
 Tyra Banks lúc 18 tuổi và mẹ 
Ngoài ra, một số nghệ sĩ khác như Reese Witherspoon, rapper Pitbull, Usher, Kelvin McHale, Indina Menzel, Eva Longoria… cũng đã gửi những lời chúc ngọt ngào đến mẹ của mình trong ngày đặc biệt này. 
Sao thế giới bày tỏ tình cảm nhân Ngày của Mẹ 5Reese Witherspoon: “Chúc mừng Ngày của Mẹ đến người mẹ ham vui của tôi, Betty. Con thật may mắn khi có mẹ là mẹ của con” 
Sao thế giới bày tỏ tình cảm nhân Ngày của Mẹ 6Rapper Pitbull đăng ảnh lúc bé bên mẹ và viết: “Chúc mọi người Ngày của Mẹ hạnh phúc, nhưng đối với tôi mỗi ngày đều là Ngày của Mẹ”
Sao thế giới bày tỏ tình cảm nhân Ngày của Mẹ 7 Usher đăng ảnh mẹ thời con gái: “Qủa là một vẻ đẹp không tuổi” 
Sao thế giới bày tỏ tình cảm nhân Ngày của Mẹ 8Kelvin McHale đăng ảnh bên mẹ và em gái, anh viết: “Chúc mẹ Ngày của mẹ vui vẻ! Không biết mẹ và bố làm thế nào có thể nuôi dưỡng 4 đứa con khác xa nhau tuyệt vời như vậy” 
Sao thế giới bày tỏ tình cảm nhân Ngày của Mẹ 9Giọng ca Let it go Indina Menzel: “Những người phụ nữ nhà Menzel. Chúc tất cả những người mẹ Ngày của Mẹ vui vẻ!” 
Sao thế giới bày tỏ tình cảm nhân Ngày của Mẹ 10Ảnh gia đình thời bé của nữ diễn viên Eva Longoria: “Chúc người mẹ tuyệt vời nhất quả đất Ngày của Mẹ hạnh phúc”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.