Sao tỏ lòng tiếc thương Joan Rivers bằng nhạc và hài kịch

08/09/2014 09:12 GMT+7

(iHay) Hàng ngàn người đã tụ tập bên ngoài Temple Emanu-El (Mỹ) để tỏ lòng thương tiếc một huyền thoại.

(iHay) Đám tang ngôi sao truyền hình xúc động với các bài phát biểu và tiết mục trình diễn của Hugh Jackman, Broadway Show Tunes, Howard Stern…

>> Sách của danh hài vừa qua đời Joan Rivers cháy hàng trên Amazon
>> Diễn viên hài Joan Rivers qua đời ở tuổi 81

Sao tỏ lòng tiếc thương Joan Rivers bằng nhạc và hài kịch 
Những người yêu mến thể hiện niềm tiếc thương cho sự ra đi của huyền thoại hài theo đúng mong muốn của bà - Ảnh: Reuters

Joan Rivers là một trong những ngôi sao truyền hình được yêu thích nhất, giành các giải thưởng cao quý và có tên trên Đại lộ Danh vọng. Bà nổi tiếng từ những năm 1960 với các vai hài trong chương trình truyền hình. Sau đó, bà tiếp tục gặt hái thành công ở vai trò dẫn chương trình The Joan Rivers Show và nhiều sự kiện lớn trong ngành giải trí khác.

Tiếc thay, bà đã qua đời ngày 4.9 tại New York (giờ địa phương), sau quá trình đấu tranh với bệnh tật và biến chứng của ca phẫu thuật cổ họng, hưởng thọ 81 tuổi.

Mirror ngày 7.9 đưa tin hàng ngàn người đưa tang đã tụ tập bên ngoài Temple Emanu-El ở Upper East Side, Manhattan cầu nguyện và tỏ lòng thương tiếc một huyền thoại. Bạn bè, đồng nghiệp, người thân của Rivers, bao gồm nhiều ngôi sao như Whoopi Goldberg, Sarah Jessica Parker, Kelly Osbourne… cũng xuất hiện từ sớm để tiễn đưa ngôi sao truyền hình.

Buổi lễ tưởng niệm Joan Rivers vừa xúc động, vừa có tiếng cười – một phần tất yếu trong cuộc sống người phụ nữ đáng kính này và diễn ra đúng như mong muốn của bà trước kia. Những người gần gũi nhất với MC nổi tiếng đã thể hiện tình cảm bằng các bài phát biểu chân thành, các tiết mục hài trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ.

Khách có mặt trong Emanu-El không cầm được nước mắt sau những lời đầy cảm xúc của ngôi sao Broadway - Audra McDonald, người bạn thân Deborah Norville, con gái Melissa Rivers.

Bên cạnh đó, Howard Stern cũng gợi lại những kỷ niệm khó quên cùng người bạn của mình. Howard dùng những từ ngữ rất thân thiết như “người bạn tốt nhất thế giới”, “người chị lớn”, “bà thím khùng trong bar”… để đề cập đến Joan Rivers.

Ngoài ra, các nghệ sĩ như người đạt giải Tony danh giá - Hugh Jackman còn trình bày nhiều bài hát, những câu chuyện hài, trích đoạn kịch… như một cách tưởng nhớ nữ diễn viên hài. 

Tạ Ban

>> Fan kiến nghị đổi tên đường hầm để tưởng nhớ Robin Williams
>> Vợ ba của Robin Williams từng nỗ lực sinh con cho chồng
>> Chú khỉ đột thông minh nhất thế giới tiếc thương Robin Williams
>> ‘Thần chết’ Aaron Ramsey lại bị đổ tội vì cái chết của Robin Williams

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.