Sao tuổi teen Ấn Độ hào hứng giao lưu cùng khán giả Việt

21/12/2014 14:12 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên 17 tuổi xinh đẹp Avika Gor vừa có buổi giao lưu cùng báo chí và khán giả Việt Nam vào sáng nay 21.12 tại TP.HCM. Cô gây ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp, cách trả lời tự tin, hóm hỉnh và rất thân thiện.

(TNO) Nữ diễn viên 17 tuổi xinh đẹp Avika Gor vừa có buổi giao lưu cùng báo chí và khán giả Việt Nam vào sáng nay 21.12 tại TP.HCM. Cô gây ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp, cách trả lời tự tin, hóm hỉnh và rất thân thiện.

Avika Gor xuất hiện rạng rỡ trong buổi giao lưu diễn ra sáng 21.12 tại TP.HCM - Ảnh: Thiên Hương
Avika Gor là diễn viên chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của Bollywood mang tên Cô dâu 8 tuổi (phát sóng trong khung giờ vàng 20 giờ hằng ngày trên kênh Today TV). Vào vai “cô dâu nhí” Anandi, Avika Gor rất được yêu mến bởi diễn xuất hồn nhiên, trong sáng.
Bộ phim nói về nạn tảo hôn, một vấn nạn xã hội nhức nhối ở Ấn Độ, đã giúp Avika Gor nhanh chóng trở thành gương mặt đầy triển vọng của điện ảnh Bollywood, đồng thời đưa tên tuổi cô vượt ra khỏi Ấn Độ để ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam.
Xuất hiện trong buổi giao lưu vào sáng 21.12, nữ diễn viên tuổi teen gây ấn tượng bởi sự thân thiện và lối nói chuyện tự tin, hóm hỉnh. 
Clip Avika chia sẻ trong buổi họp báo - Thực hiện: Thiên Hương 
Chia sẻ về việc học của mình, Avika Gor cho biết chương trình học khá nhẹ nhàng và bản thân cô
11 tuổi, Avika Gor tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên. Sau một vài vai diễn nhỏ, nữ diễn viên sinh năm 1997 này nổi lên với bộ phim Cô dâu 8 tuổi. Ở tuổi 17, Avika Gor đã trở thành nữ diễn viên tuổi teen nổi tiếng tại Bollywood dù rằng cô đến với nghiệp diễn rất tình cờ.
tiếp thu rất nhanh nên việc đóng phim không ảnh hưởng nhiều đến việc học. "Làm việc gì mà được sự ủng hộ của nhiều người thì mình càng có động lực để phấn đấu", Avika Gor nói.
Khi được hỏi về bạn trai, nữ diễn viên tuổi teen thoáng chút bất ngờ nhưng không hề lúng túng. Cô thẳng thắn cho biết: "Ước gì tôi cũng có bạn trai nhưng sự thật là tôi chưa có. Tuổi tôi cũng còn nhỏ nên tôi mong sau này, khi ngoài 20 tuổi, tôi có thể gặp được một người yêu thương, che chở".
Sau khi đáp máy bay đến Việt Nam vào hôm 20.12, Avika Gor ở lại TP.HCM trong 4 ngày. Vào sáng 22.12, cô sẽ có buổi gặp gỡ, tặng quà cho những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Buổi tối cùng ngày, Avika Gor tham gia giải thưởng Cúp Ngôi sao xanh (do kênh truyền hình TodayTV kết hợp với tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức).
Avika Gor gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và lối trả lời tự tin, hóm hỉnh - Ảnh: Thiên Hương
Nữ diễn viên trả lời khá thẳng thắn trước những câu hỏi do phóng viên đưa ra - Ảnh: Thiên Hương
Nổi tiếng từ khá sớm nhưng Avika vẫn tập trung cho việc học - Ảnh: Thiên Hương
Ngoài khả năng diễn xuất, cô còn có tài ca hát - Ảnh: Thiên Hương
Trong buổi họp báo, Avika tự tin thể hiện một ca khúc, tặng cho người hâm mộ Việt Nam - Ảnh: Thiên Hương
Đông đảo người hâm mộ Việt Nam chào đón Avika Gor tại buổi giao lưu - Ảnh: Thiên Hương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.