Trưa 26.6, tài khoản mạng xã hội chính thức của BlackPink thông báo địa điểm tiếp theo của tour lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink chính là Hà Nội (Việt Nam). Theo đó, buổi hòa nhạc của nhóm nhạc nữ nhà YG sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào hai ngày 29 và 30.7.2023.
Thông tin này lập tức bùng nổ mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả Việt. Trong vòng chưa đầy hai giờ, poster concert tại Việt Nam mang về hơn 250.000 lượt yêu thích và gần 70.000 bình luận. Phần lớn mọi người đều tỏ ra phấn khích và nóng lòng được góp mặt trong buổi biểu diễn của BlackPink, có khán giả còn nhanh tay đặt vé máy bay đến Hà Nội theo đúng thời gian concert được tổ chức. Hòa cùng không khí náo nhiệt đó, loạt sao Việt cũng không giấu được sự mong chờ, hồ hởi thảo luận về việc "săn vé" xem concert.
Á hậu Bùi Phương Nga - người đẹp từng sang Thái Lan "đu" tour diễn của BlackPink hồi tháng 5, bày tỏ trên trang cá nhân: "Các chị đợi em, Mỹ Đình ngay gần, em đi bộ ra được". Chồng của Phương Nga - diễn viên Bình An nói: "Sét đánh ngang tai, vợ em hú hét như chưa bao giờ hú vậy, đòi đi cả hai ngày luôn. Xem làm gì một concert đến tận bốn lần vậy? Trời ơi".
Người hâm mộ chờ đợi mua vé show ‘Born Pink’ của BlackPink tại Hà Nội
Trong khi đó, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc hài hước chia sẻ về áp lực "săn vé" đêm nhạc của bộ tứ nổi tiếng hàng đầu thế giới: "Khúc này áp lực ngang. Chuyện là tôi có hai đứa cháu mê BlackPink, nó nói dì là người nổi tiếng chắc sẽ săn được vé cho con đi coi. Nó có ngờ đâu dì cũng đang lùng sục như bao người". Cùng "hoàn cảnh" với ngôi sao Gái già lắm chiêu, MC Thanh Thanh Huyền bộc bạch "nỗi lo" tìm kiếm vé xem thần tượng: "Lỡ như không săn được vé BlackPink thì sao? Cứu".
Nữ chính Lật mặt 6 Diệp Bảo Ngọc cũng không nằm ngoài "cơn sốt" concert BlackPink, cô viết: "Mua vé BlackPink ở đâu mọi người ơi, giúp Ngọc". Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Ai kiếm được hai vé VIP giúp tôi đi trời, tôi không rành mấy vụ này". Diễn viên Nguyên Thảo dí dỏm: "Sắp hội ngộ 4 chị em BlackPink rồi, thành viên thứ 5 chờ ngày này đã lâu... Nguyên Thảo đang tích cực tập luyện cho concert sắp tới. Mọi người cùng chờ màn trình diễn nha".
Mặt khác, khi "làn sóng" thảo luận về việc "tranh" mua vé concert BlackPink chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, người hâm mộ cũng bắt đầu dự đoán mức giá vé của đêm nhạc này. Đồng thời, nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng vài tháng tới, nhóm nhạc Shut Down cũng sẽ có những buổi biểu diễn chiêu đãi khán giả tại TP.HCM.
Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của BlackPink bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10.2022, kể từ đó, concert của nhóm liên tục cháy vé ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Tại Mexico, BlackPink biểu diễn hai đêm nhạc tại sân vận động Foro Sol, nơi có sức chứa đến 65.000 người. Tổng doanh thu của nhóm từ hai buổi biểu diễn là khoảng 19,9 triệu USD, tương đương 9,989 triệu USD (hơn 230 tỉ đồng) cho mỗi đêm. Đây là con số chưa từng có đối với các nhóm nhạc trong lịch sử trên toàn cầu.
Xem nhanh 20h ngày 26.6: Kỷ luật cán bộ vào nhà nghỉ với 'vợ người ta' | MXH bùng nổ vì BlackPink
Ngoài ra, Born Pink còn là tour diễn có doanh thu cao nhất của một nhóm nữ. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của các cô gái nhà YG đã thu về hơn 78 triệu USD (hơn 1.800 tỉ đồng), vượt qua kỷ lục trước đó do Spice Girls nắm giữ.
BlackPink liên tục chứng tỏ khả năng tiếp cận khán giả toàn cầu của mình. Mặc dù chưa phát hành bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào trong năm nay, nhóm vẫn tiếp tục lập thành tích vượt mọi thời đại trên nhiều bảng xếp hạng và nền tảng âm nhạc khác nhau như YouTube và Spotify. Mới đây, Kill This Love - một trong những bản hit của BlackPink, đã vượt ngưỡng 1,8 tỉ lượt xem trên YouTube, trở thành MV thứ hai của nhóm đạt được thành tích này, sau ca khúc Ddu du ddu du.
Nhờ vậy, BlackPink củng cố vị trí của họ với tư cách là nghệ sĩ Kpop đầu tiên có hai video vượt qua 1,8 tỉ lượt xem trong lịch sử YouTube, khẳng định tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của nhóm trên thị trường âm nhạc thế giới. Bên cạnh thành tích "khủng" này, cùng với "siêu hit" Gangnam Style của Psy, BlackPink trở thành một trong hai nghệ sĩ châu Á duy nhất có sản phẩm xuất hiện trong top 100 MV được xem nhiều nhất mọi thời đại trên YouTube.
Bình luận (0)