Sao Việt nhộn nhịp chơi lễ 30.4 và 1.5

30/04/2014 09:20 GMT+7

(iHay) “Ngày Lễ lớn, người dân cả nước đều nghỉ tại sao tôi lại phải đi làm chứ?”, MC Phan Anh hài hước.

(iHay) Cùng nghe các sao Việt bật mí về kế hoạch nghỉ lễ năm nay cùng những kỉ niệm khó quên của họ trong những dịp lễ.

>> Xúc động bộ ảnh hàng chục sao Việt thành tâm cầu nguyện cùng Ngô Thanh Vân
>> Điểm danh sao Việt khoái diện hàng nhái

Hồ Ngọc Hà

 

Bận rộn thực hiện album Vol 7 Mối Tình Xưa nhưng nữ ca sĩ vẫn dành thời gian nghỉ ngơi bên Subeo. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh nghỉ dưỡng bên bể bơi cùng con trai của Cường Đô la, cũng như không quên gửi lời chúc fan: “Chúc cả nhà nghỉ lễ vui vẻ...”.

Vân Trang

 Vân Trang tiếp tục làm bạn gái Khương Ngọc 3

Theo nữ diễn viên Scandal, ngày 30.4, cô sẽ cùng về quê miền Tây thăm gia đình, còn ngày 1.5 thì trở lại Sài Gòn đi diễn kịch.

Dương Triệu Vũ

Ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ: “Tôi thấy mình được nhiều hơn là mất” 9
Dương Triệu Vũ - Ảnh: Tee Lee 

Anh cho biết mình dự định đi biển để xả stress trong trường hợp bố mẹ không về Việt Nam thăm mình.

Lương Bằng Quang

 
Trương Bằng Quang và bạn gái Trương Nhi

Với chàng nhạc sĩ - ca sĩ trẻ, các dịp lễ bận rộn hơn ngày bình thường bởi vào những ngày này mọi người thường có khuynh hướng nghỉ ngơi thì anh lại tất bật với công việc đi hát, sáng tác... Đặc biệt, ở thời điểm này, thời gian của Lương Bằng Quang gần như kín mít khi anh nhận thêm vai trò mới là người sản xuất âm nhạc.

Phan Anh


Dịp lễ này, anh dành thời gian ở nhà để sum vầy cùng gia đình, không nhận bất cứ show nào. “Ngày Lễ lớn, người dân cả nước đều nghỉ tại sao tôi lại phải đi làm chứ?”, MC Vietnam Idol hài hước. (cười)

Thanh Thảo

 


Hiện tại, nữ ca sĩ Búp bê tình yêu đang nằm tịnh dưỡng trong bệnh viện vì sự cố trúng thực vừa qua. Đây cũng là dịp lễ nằm viện duy nhất của Thanh Thảo.

Trúc Nhân

 

Nam ca sĩ Mercy vẫn chăm chỉ đi show như những ngày bình thường nhưng cho biết anh vẫn dành thời gian để đi “tám tụm” với hội bạn thân vì không muốn mãi vùi đầu vào công việc.

Nathan Lee

 

Anh cho biết mình vẫn chưa có kế hoạch gì cụ thể. Tuy nhiên, “có một số việc nhất định tôi phải làm, dù là ngày lễ như: cho cá, cún ăn, thay nước hồ, tưới cây…”, nam ca sĩ vui vẻ chia sẻ.

Diệp Lâm Anh

 

Quán quân Cuộc đua kì thú 2013 chia sẻ: “Thường mọi năm tôi vẫn hay đi chơi lễ cùng bạn bè. Tôi thích đi du lịch lắm. Nhưng năm nay vừa mới mở quán ăn nên có lẽ sẽ đi gần gần thôi để còn về trông quán” (cười).

Diễm My 9X

Diễm My 9x - Có vượt

Nữ diễn viên Mỹ nhân kế đang bận rộn với vai diễn trong phim Sài Gòn Tây du kí nên dịp lễ này cũng là dịp để cô nàng nghỉ ngơi. Diễm My cho biết có thể cô sẽ ở nhà cùng gia đình, cuối tuần thì đi lễ nhà thờ như mọi khi.

Hoàng Yến

Chân dài chưa biết mình có việc gì đột xuất vào kì nghỉ lễ này hay không nhưng nhất định sẽ dành thời gian để đưa mẹ đi ăn tối. Nếu rảnh rỗi hơn, cô sẽ tự thưởng cho mình chuyến du lịch ngắn hạn ở một nơi lãng mạn nào đó và chỉ đi một mình.

Ninh Dương Lan Ngọc

Hiện tại, Lan Ngọc đang đi công tác ở nước ngoài. Đây cũng là dịp lễ “bất đắc dĩ” mà nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc phải xa gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, Lan Ngọc cho biết cô sẽ ăn chơi bù khi trở về nước.

Quang Lê

Như nhiều nghệ sĩ khác, nam ca sĩ Cô hàng xóm cho biết anh cũng đang tất bật đi show không kịp nghỉ ngơi. Dịp lễ ở Việt Nam cũng gần rơi vào những ngày cuối tuần ở Mỹ, đây là thời điểm Quang Lê nhiều việc để làm nhất.

Anh cũng gửi lời chúc khán giả Việt Nam có những ngày nghỉ lễ vui vẻ và đáng nhớ cùng người thân.

Harry Lu


 

Dù không phải là lần đầu tiên ăn lễ ở Việt Nam nhưng chàng hotboy xứ Đài tỏ ra khá hào hứng. Anh cho biết có thể mình sẽ đi xuống đường để tìm không khí vui nhộn và “quậy tưng bừng” cùng hội bạn thân.

Hoàng Thùy Linh

 Hoàng Thùy Linh khoe… mông cong vút trong album mới 1

Như thường lệ sinh hoạt, sau khi hoàn tất các công việc trong ngày, nữ diễn viên Thần tượng sẽ về nhà và vào thời điểm này cô nàng mới chính thức ăn lễ.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ: “Bình thường, cả nhà hay chăm sóc, lo lắng cho Linh từng chút một nhưng vào những dịp đặc biệt như thế này tôi sẽ rủ cả nhà thương yêu của mình cùng đi ăn nhà hàng, vui vẻ ở đâu đó cùng nhau” (cười).

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy thử sức mạnh bằng cách nhấc bổng người yêu Khổng Tú Quỳnh  1

Nam ca sĩ cho biết mình vẫn đi show như bình thường. Tuy nhiên, anh chàng cũng bật mí mình đang có một “âm mưu” hẹn hò thật lãng mạn cùng "cô bé dâu tây" Khổng Tú Quỳnh trong kỳ nghỉ lễ dài này.

Hà Ngân

>> Hotboy Đài Loan Harry Lu đọ vẻ đẹp trai với dàn sao Việt
>> Hồng Nhung và dàn sao Việt 'tự bêu xấu mình
>> Điểm danh sao Việt 'bầm dập' vì cướp
>> Phương Thanh sang Hàn Quốc đào tạo thí sinh Ngôi sao Việt
>> Lộ bảng thu nhập ‘khủng’ của sao Việt: Chỉ là phần nổi của tảng băng chìm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.