Sao Việt nổi như cồn nhờ quà tặng 'khủng'

29/12/2013 11:06 GMT+7

(iHay) Được những người yêu thương tặng quà với sao Việt còn là dịp để xác định đẳng cấp của mình.

(iHay) Được những người yêu thương tặng quà vốn là chuyện bình thường nhưng với sao Việt dường như đó còn là dịp để xác định đẳng cấp của mình. Món quà càng giá trị thì cũng đồng nghĩa với việc họ càng nổi... hơn.

>> Tăng Thanh Hà khoe ảnh du lịch cùng gia đình chồng tại Maldives
>> Diễm Hương, Maya ‘đọ’ đồng hồ tiền tỉ tại Elle Fashion Show
>> Tăng Thanh Hà được bố chồng tặng đồng hồ Rolex tiền tỉ

Sao Việt nổi... với quà tặng khủng 1
Vy Oanh với chiếc nhẫn đính hôn kim cương tiền tỉ - Ảnh: Độc Lập

Từ xe sang nhẫn kim cương

Những ngày qua cư dân mạng và dư luận "sốt” lên khi ca sĩ Thu Minh được chồng đại gia tặng xế sang hơn 6 tỉ đồng trong buổi tiệc đón Giáng sinh sớm do chính vợ chồng nữ ca sĩ này tổ chức. Chiếc xe sang được doanh nhân người Hà Lan bí mật đặt ngay tiền sảnh khách sạn (nơi diễn ra buổi tiệc).  Thu Minh đã rất bất ngờ với món quà "khủng" này nên đã đùa rằng mỗi năm cô sẽ cố gắng tổ chức tiệc Noel để nhận quà từ chồng. Còn ông xã cô thì chia sẻ rằng muốn tặng món quà giá trị này để bù đắp cho vợ sau những ngày làm việc vất vả...

"Nữ hoàng nhạc dance" từ khi kết hôn với vị doanh nhân giàu có thì sự nghiệp và cả vật chất ngày càng "nở rộ" bởi đây không phải lần đầu tiên cô nhận quà tiền tỉ từ chồng mà trước khi kết hôn, Thu Minh đã từng gây xôn xao khi khoe nhẫn đính hôn gắn kim cương trị giá 300.000 USD hay chiếc đồng hồ đeo tay hiệu Rolex có giá đến 65.000 USD. Theo nhiều nguồn tin thì đây chính là những món quà đắt giá mà ông xã dành tặng cô. Đó là chưa kể đến chiếc nhẫn cưới cũng có giá trị hơn 6 tỉ đồng mà nữ ca sĩ này đeo trong ngày kết hôn.

 Sao Việt nổi... với quà tặng khủng 3
Thu Minh bên quà “khủng” do chồng tặng

Dường như với các người đẹp Việt, chuyện được chồng hay người yêu tặng quà "khủng" giống như chuyện "thường ngày ở huyện" hay cũng bình thường như chuyện người ta tặng gấu bông cho nhau mà theo như Ngọc Trinh đã từng phát ngôn gây sốc rằng: "Yêu tôi tốn kém lắm".

Người đẹp này không ngại bộc bạch chuyện đổi xe sang vào mỗi dịp sinh nhật, đó cũng chính là quà tặng từ người yêu đại gia bí mật. Đó là chưa kể đến những món đồ hiệu vài ngàn đô mà "Nữ hoàng đồ lót" được tặng.

 
Càng là người nổi tiếng thì mức độ khoe... càng phải khiêm tốn, chứ không "bạ đâu khoe đó" thì sẽ trở thành trò lố và nhàm...

Ca sĩ Thủy Tiên cũng từng khiến dư luận "mắt tròn mắt dẹt" khi khoe khéo chiếc đồng hồ "độc" quý hiếm, nạm dày đặc những viên kim cương lấp lánh và được làm hoàn toàn bằng vàng khối rất đặc biệt do chính tiền đạo Công Vinh kỳ công đặt để tặng cho vị hôn thê như thể hiện sức mạnh của  tình yêu mà anh dành cho Thủy Tiên.   

Đến nhà triệu đô, đồng hồ hiệu

Vy Oanh từ một cái tên chưa nổi của showbiz Việt trở nên "đình đám" khi tậu xế hộp hơn 7 tỉ đồng, nhiều tin đồn cho rằng đây chính là món quà mà người yêu của cô tặng, dù cô một mực phủ nhận. Nhưng sau đó cô cũng khiến nhiều người choáng váng khi thú nhận được bạn trai tặng một căn nhà có giá 5 triệu USD tại Mỹ. Đây có thể xem là món quà đắt giá nhất mà một người đẹp trong làng giải trí Việt được nhận từ người yêu đại gia.

Sao Việt nổi... với quà tặng khủng 2
Thủy Tiên với chiếc đồng hồ 4 tỉ đồng do Công Vinh tặng

Không dừng lại ở đó, trong một sự kiện âm nhạc, Vy Oanh lại để lộ chiếc nhẫn đính hôn tiền tỉ mà cô đeo ở ngón tay áp út của bàn tay trái. Dù khi bị  "soi", người đẹp một mực phủ nhận và không tiết lộ bất cứ thông tin gì nhưng nguồn gốc của chiếc nhẫn theo nhiều lời đồn là món quà đính hôn của bạn trai Việt kiều hơn cô 20 tuổi.  

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà cũng được đích thân bố chồng tặng một chiếc đồng hồ có giá khoảng 35.000 USD, làm từ vàng 18k, hiệu Rolex. "Ngọc nữ" của làng giải trí Việt đã nhiều lần diện chiếc đồng hồ này trong các sự kiện.


Tăng Thanh Hà và đồng hồ đắt tiền được cho là do bố chồng tặng Louis Nguyễn  

So với Thu Minh hay “Hà Tăng” thì Đinh Phương Ánh cũng không thua kém khi liên tục "trưng" ra những món quà tiền tỉ từ người yêu tỉ phú Dubai. Theo đó, người đẹp này cũng trở nên "hot" về hình ảnh trong những trang phục sexy, phụ kiện hàng hiệu và xe sang. Đặc biệt là chiếc siêu xe do người yêu tặng có giá khoảng 6 tỉ hay chiếc nhẫn kim cương hơn 2 tỉ đồng và nhiều trang sức, túi xách đắt giá khác. Và có lẽ giọng ca của Nhan sắc không có gì gây được chú ý hơn ngoài những món hàng hiệu, xa xỉ mà cô được tặng từ người yêu. 

Trào lưu khoe quà tiền tỉ hình như đang trở nên "hot" với một số nghệ sĩ Việt nên họ không ngại khoe trên báo mạng, trên trang cá nhân những món đồ được tặng để mọi người bình phẩm... Như chuyện Cao Thái Sơn từng khiến nhiều người xôn xao khi "thú thật" trên Facebook rằng anh được một fan vô danh tặng chiếc xe khoảng 5 tỉ nhân dịp sinh nhật nhưng anh đã từ chối và tự sắm cho mình một chiếc xe khác cũng đắt giá không kém.

Nhiều người đặt dấu hỏi rằng đây chỉ là một chiêu "câu khách" để gây chú ý của ca sĩ Con đường mưa. Mặc dù vậy truyền thông mạng cũng được phen câu view nhờ trò lố này. Nam người mẫu Vũ Hoàng Việt không ít lần khoe chuyện được "tình già" tặng nhẫn hột xoàn vài ngàn đô hay những món quà đắt giá khác để chứng minh tình yêu "đôi đũa lệch".

Yêu ai, quý ai tặng quà đó là quyền của mỗi người và người nhận cũng có quyền tự hào. Nhưng kiểu "khoe" lộ liễu hay "vô tình" khoe khéo... món đồ được tặng để chứng tỏ giá trị của mình hay với mục đích gì khác cũng là điều nên nhìn lại.

 Thanh Khang

>> Sao Việt làm gì vào ngày Giáng sinh?
>> Sao Việt tạo dáng nhí nhảnh đón Giáng sinh
>> Khai quật' sao Việt thất bại thảm hại tại Vietnam Idol
>> Sao Việt phẫn nộ trước vụ bạo hành trẻ mầm non
>> Sao Việt 'nóng' với 'cảnh nóng' trong Người giấu mặt 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.