Sao Việt vỡ òa khi Hương Giang đăng quang ‘Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018’

10/03/2018 01:55 GMT+7

Sau khi ca sĩ Hương Giang Idol giành danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2018, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp của cô đã lên trang cá nhân chúc mừng. Có người còn sang Thái Lan ủng hộ đại diện Việt Nam.

Là một trong những người bạn thân thiết của Top 4 Vietnam Idol 2012, Hòa Minzy và ê-kíp của mình đã sang tận Thái Lan cổ vũ Hương Giang trong đêm chung kết Miss International Queen 2018. Nữ ca sĩ đã nhiệt tình cổ vũ đến mức trong đoạn livestream trực tiếp trên Fanpage của cuộc thi, nhiều người hâm mộ đã nhận ra giọng cô đang gào rất to: “Việt Nam, Việt Nam”. “Trời ơi, giọng bà Hòa đây mà, tôi có nghe nhầm không chứ?”, “Gia đình hoa dâm bụt đang ở đấy hay sao ấy, nghe cái giọng Hòa Minzy không lẫn đi đâu được”, nhiều khán giả Việt Nam nhanh chóng nhận ra sự hiện diện của thần tượng.
Một thành viên khác trong “gia đình hoa dâm bụt” là Erik cũng tháp tùng đàn chị. Nam ca sĩ còn nhiệt tình livestream trực tiếp thời khắc đăng quang và khoảnh khắc Hương Giang Idol trả lời báo chí tại Thái Lan sau khi giành vương miện.
Trước đó anh tuyên bố trên trang cá nhân: “Cũng xin tự tin là với ba cái mồm “oàng oạc” này thì tên chị và tên nước nhà luôn được hô to nhất, dõng dạc nhất nhá. Chị cứ bình tĩnh tự tin thi thật tốt thôi, gào là việc của bọn em rồi”. “Ba cái mồm” mà Erik nhắc đến là anh, Hòa Minzy và người còn lại chính là ca sĩ Thanh Duy Idol. Giọng ca Lỗi ở yêu thương liên tục cập nhật hình ảnh cũng như những khoảnh khắc đồng hành cùng Hương Giang Idol trước thềm chung kết một ngày cho đến thời khắc hạnh phúc nhất của cô tại cuộc thi để người hâm mộ tiện theo dõi.
Thanh Duy Idol bay sang Thái Lan trước một ngày để đồng hành cùng bạn thân trong  đêm chung kết

Tại Việt Nam, nhiều sao Việt cũng ngộp thở khi người đẹp chuyển giới của Việt Nam liên tục lọt qua Top 12, Top 6 rồi đến Top 3 chung cuộc. Sau khi Hương Giang Idol được xướng tên ở ngôi vị cao nhất Miss International Queen 2018, trang cá nhân của các nghệ sĩ trong nước gần như đồng loạt gửi lời chúc mừng. MC Nguyên Khang không giấu được sự xúc động: “Chúc mừng Hương Giang. Em đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới tại Thái Lan 2018 và “ẵm” một loạt giải thưởng phụ. Em là niềm tự hào của cộng đồng LGBT nói riêng và Việt Nam nói chung khi đăng quang ngôi vị cao nhất. Chưa bao giờ anh ngừng thán phục sự thông minh, trí tuệ, bản lĩnh và nỗ lực của em. Đã từng nói chuyện và tiếp xúc với em nhiều lần, anh tin em đã có những bước đi thông minh nhất trong sự nghiệp của mình”. Các người đẹp như: Bảo Thy, Á hậu Thúy Vân, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Hà Thu, Hoa hậu Phương Lê… cũng công khai chia sẻ hình ảnh tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 với nhiều lời có cánh.
Những lời chúc mừng tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đầu tiên là người Việt Nam ngặp tràn trang cá nhân của các nghệ sĩ và fan hâm mộ cô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.