Được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào ngày 25.11.2003, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) là chương trình nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam, nâng cao vị thế và giá trị gia tăng trong từng ngành hàng, lĩnh vực của nền kinh tế. Các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm được lựa chọn phải có vị thế dẫn đầu ngành và cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Thương hiệu Quốc gia được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia xét chọn chặt chẽ qua các bước đánh giá, thẩm tra hồ sơ và khảo sát thực địa chính xác, toàn diện. Năm 2018 là lần thứ 6 chương trình được tổ chức với 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia trên tổng số 500 doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký. Số lượng doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm nay tăng cả về số doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm so với các năm trước. Cùng với các doanh nghiệp và thương hiệu lớn trong lĩnh vực ngân hàng, du lịch, vận tải, lĩnh vực hàng không, VietnamAirlines và SASCO là hai đại diện tiêu biểu được tôn vinh trong chương trình.
|
|
25 năm hình thành và phát triển, SASCO đã bước những bước đi tiên phong, bài bản trong xây dựng sản phẩm, dịch vụ gắn liền với quá trình hiện đại hóa sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cửa ngõ quan trọng của đất nước. SASCO hiện là đơn vị dẫn hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam với hệ thống phòng chờ hạng thương gia SASCO Business Lounge tiệm cận chuẩn mực quốc tế, hệ thống cửa hàng miễn thuế SASCO Duty Free và chuỗi bán lẻ SASCO Shop đạt TOP 10 bán lẻ uy tín nhất Việt Nam năm 2018; Hệ thống nhà hàng, cà phê và take-away đa dạng phong phú và nhiều tiện tích do SASCO đầu tư xây dựng tại sân bay, góp phần đáp ứng nhu cầu của hành khách và nâng cao năng lực cạnh tranh của Tân Sơn Nhất trong khu vực.
Bình luận (0)