Với SASCO, vinh dự Thương hiệu quốc gia là kết quả nỗ lực không ngừng của toàn đội ngũ trên hành trình hiện thực tầm nhìn dẫn đầu, khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Viêt Nam và theo đuổi các giá giá trị cốt lõi của Thương hiệu quốc gia, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là một chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ để xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua các thương hiệu của các sản phẩm. Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn từ hơn 1.000 hồ sơ tham gia, Hội đồng thương hiệu quốc gia bình chọn, công bố 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020.
|
SASCO hiện là đơn vị đứng hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam. SASCO định vị Thương hiệu bằng sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và khác biệt để mang đến hành khách trong nước và quốc tế những dịch vụ thương mại sân bay tốt nhất.
Hoạt động đổi mới, cải tiến mô hình kinh doanh được công ty triển khai liên tục trong các năm qua. Hệ thống phòng chờ SASCO Business Lounge luôn được các hãng hàng không, hành khách đánh giá cao. Đặc biệt, với phòng chờ Le Saigonnaise, hành khách được trải nghiệm dịch vụ gắn với nét văn hóa đặc trưng của điểm đến Sài Gòn. Le Saigonnaise đã được hành khách và độc giả PAX international, tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành dịch vụ chuyến bay bình chọn là Phòng chờ thương gia xuất sắc bậc nhất châu Á vào đầu năm 2020.
|
Hệ thống bán lẻ SASCO Shop, cửa hàng miễn thuế SASCO Duty free liên tục đưa vào khai thác các gian hàng mới với không gian mua sắm sang trọng, ngành hàng phong phú, thương hiệu đa dạng, đáp ứng phân khúc khách hàng. Liên tục 4 năm qua, SASCO được bình chọn Top 10 bán lẻ uy tín nhất Việt Nam. Với dịch vụ ẩm thực, công ty giới thiệu đến khách hàng những món ngon độc đáo của ẩm thực địa phương và cả nhu cầu cầu ăn nhanh, tiện lợi, mang đi của những hành khách trẻ. Chuỗi cửa hàng tiện ích sân bay Fresh2Go vừa đạt giải thưởng Traveler’s Choice Awards 2020, đứng vào top 10% nhà hàng tốt nhất thế giới do du khách TripAdvisor bình chọn từ đánh giá dựa trên hàng triệu ý kiến phản hồi trong một năm từ khách du lịch khắp thế giới.
|
Các hoạt động dịch vụ ngoài khu vực sân bay, gói trọn nhiệt tình, đam mê và tâm huyết đội ngũ dịch vụ SASCO mang đến khách hàng những trải nghiệm thú vị, đồng thời góp phần nâng tầm và làm phong phú dịch vụ tại các vùng miền đất nước. Với số điểm bình chọn: 9,2/10, L’Azure Resort & Spa Phú Quốc đã xuất sắc đạt giải Khách hàng Đánh giá năm 2020 qua Agoda, trở thành nơi lưu trú hầu hết du khách đều mong muốn quay lại.
|
|
|
Dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Việt Nam đang là một điển hình thành công trong việc ngăn chặn dịch bệnh và thiết lập trạng thái bình thường mới, tạo nên lợi thế lớn cho sự phục hồi nền kinh tế. SASCO với tinh thần chủ động sáng tạo, năng lực tiên phong, tăng cường các biện pháp phòng chống dịch trên tuyến đầu tại cảng hàng không, góp phần bảo vệ thành quả chống dịch của đất nước, xây dựng nội lực vững mạnh, khẳng định vị thế thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ, hướng đến các chuẩn mực quốc tế, xứng đáng với niềm vinh dự, tự hào thương hiệu quốc gia.
Bình luận (0)