‘Sát Thiên Mạch’ Huỳnh Anh bất ngờ được báo Hoa ngữ khen ngợi

20/04/2016 15:17 GMT+7

(iHay) Phim ngắn Hoa Thiên Cốt do Huỳnh Anh, Hà Trí Quang, Yumi Dương đóng vai chính vừa ra mắt cách đây ít ngày. Dù không quảng bá rầm rộ nhưng phim vẫn được nhiều fan biết tới.

(iHay) Phim ngắn Hoa Thiên Cốt do Huỳnh Anh, Hà Trí Quang, Yumi Dương đóng vai chính vừa ra mắt cách đây ít ngày. Dù không quảng bá rầm rộ nhưng phim vẫn được nhiều fan biết tới.
Tạo hình của Huỳnh Anh trong vai Sát Thiên Mạch - Ảnh: NVCC
Nhân vật do Mã Khả thủ vai - Ảnh: Sina
Với dàn diễn viên trẻ đẹp cùng nội dung được làm lại từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, Hoa Thiên Cốt bản Việt đã thu hút nhiều sự chú ý trong cộng đồng mạng Hoa ngữ.
Ngày 19.4, nhiều trang điện tử của Trung Quốc đã đăng tin về Hoa Thiên Cốt. Trang Sina đánh giá rằng Hoa Thiên Cốt có những sự cải biên mới lạ, về kỹ xảo, nội dung, âm nhạc, hình ảnh có một số điểm đáng xem. Trong đó, vai Sát Thiên Mạch do Huỳnh Anh đảm nhận được đánh giá tốt. Phần lớn khán giả Hoa ngữ đều dành cho Huỳnh Anh những bình luận tốt đẹp.
Ngoài diễn xuất ấn tượng, Huỳnh Anh còn gây xôn xao bởi hình tượng “Sát Tỷ” có nhiều điểm tương đồng với miêu tả trong nguyên tác tiểu thuyết. So với phiên bản “Sát Tỷ” từng được nam diễn viên Mã Khả thể hiện, khí chất lạnh lùng, thanh tao mà Huỳnh Anh toát ra cũng không hề kém cạnh.
Fan Trung Quốc đã có nhiều bình luận tích cực dành cho nhân vật của Huỳnh Anh - Ảnh chụp màn hình
Một số người bình luận rằng: “Sát Thiên Mạch ở cả hai bản đều đẹp. Sát Tỷ này giống bản gốc quá”, “Trừ cái quần áo hơi sến ra thì Sát Thiên Mạch này khá ổn. Đẹp trai lắm”, “Tôi tò mò về nam diễn viên đóng Sát Thiên Mạch, quả là có khuôn mặt thích hợp với nhân vật lắm”, “Sát Tỷ là lý do duy nhất tôi xem phim này”...
Nhân vật Sát Thiên Mạch do Huỳnh Anh thể hiện là Thánh quân của Thất Sát phái, kẻ thù của Tiên giới. Sát Thiên Mạch vốn sở hữu gương mặt độc nhất vô nhị, là Lục giới đệ nhất mỹ nam, lại có tính cách tùy hứng, mải mê chăm lo vẻ ngoài của mình hơn bất cứ điều gì. Sát Thiên Mạch từng bị Hoa Thiên Cốt tưởng nhầm là nữ nhi, về sau chàng thấy cô bé rất giống muội muội của mình nên đem lòng yêu thương. Khi Hoa Thiên Cốt bị đày ra man hoang, Sát Thiên Mạch liều lĩnh hi sinh cả gương mặt để cứu cô, cuối cùng vì cô mà mất đi tính mạng.
Với bản phim truyền hình Hoa Thiên Cốt ra mắt vào năm 2015, nhân vật Sát Thiên Mạch từng được Mã Khả thể hiện khá thành công. Tuy chỉ là nam phụ nhưng so với nam chính Hoắc Kiến Hoa, Mã Khả - Sát Thiên Mạch được khán giả yêu mến không hề kém cạnh. Trong nhiều cuộc bình chọn của khán giả yêu thích phim ngôn tình chuyển thể, nhân vật Sát Thiên Mạch thường xuyên lọt top những mỹ nam được yêu thích nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.