Satra hỗ trợ khách hàng giải pháp quản lý tài chính chi tiêu thông minh

11/09/2014 04:00 GMT+7

Ngày 8.9.2014 Tổng công ty thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) đã thật sự đánh dấu việc hiện diện ở kênh bán lẻ hiện đại bằng lễ ra mắt sản phẩm thẻ đồng thương hiệu SATRA - BIDV và hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt POS. Sự kiện này đã nâng vị thế SATRA và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Satra hỗ trợ khách hàng giải pháp quản lý tài chính Chi tiêu thông minh
Với việc ra mắt sản phẩm thẻ đồng thương hiệu SATRA - BIDV, Tổng công ty SATRA dần khẳng định vị thế trong ngành bán lẻ, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp chi tiêu hiện đại, tiết kiệm - Ảnh: H.V

Đẳng cấp bán lẻ hiện đại là thanh toán hiện đại, không dùng tiền mặt

Sự kiện mang tính dấu ấn này diễn ra tại Siêu thị Sài Gòn (TP.HCM) với sự chứng kiến của đông đảo các nhân vật chủ chốt của 2 đơn vị là Tổng công ty thương mại Sài Gòn  (SATRA) và Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển VN (BIDV) cùng lãnh đạo nhiều ban, ngành của TP.HCM. Ông Trần Thành Nam, Phó tổng giám đốc SATRA cho rằng, việc ra mắt sản phẩm thẻ đồng thương hiệu SATRA - BIDV là sự hợp tác giữa  hệ thống bán lẻ lớn mạnh là SATRA và ngân hàng thương mại uy tín trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại là BIDV, điều quan trọng nhất từ cuộc “se duyên” này là hỗ trợ người tiêu dùng giải pháp quản lý tài chính và chi tiêu thông minh, góp phần đẩy mạnh phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt theo đúng mục tiêu và định hướng phát triển kinh tế của VN.

Ông Nam cho biết thêm, SATRA qua 19 năm hình thành và phát triển, một doanh nghiệp nhà nước vững mạnh với hơn 70 công ty thành viên, đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, mạng lưới hoạt động rộng khắp trong nước và nước ngoài, lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, chế biến, xuất nhập khẩu, dịch vụ và đầu tư. Tuy nhiên từ năm 2001 đến nay SATRA đã chú trọng đến lĩnh vực phân phối sỉ, bán lẻ. Đến nay SATRA đã xây dựng một trong những thương hiệu phân phối sỉ, bán lẻ rộng khắp tại TP.HCM và cả nước. Trong xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng, bước sang năm 2015, VN mở cửa hoàn toàn đối với các nhà bán lẻ nước ngoài, nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới đã sẵn sàng có mặt tại VN. Vì vậy, lãnh đạo SATRA xác định các kênh bán lẻ hiện đại sẽ đóng vai trò chủ đạo trong chiến lược phát triển bền vững, chuẩn bị cho một thị trường tiêu dùng bùng nổ trong thời gian tới. “Với tiềm năng và lợi thế sẵn có, chúng tôi đang thiết lập và phát triển chuỗi siêu thị bán lẻ hiện đại, rộng khắp trong cả nước. Trong đó, yếu tố quyết định để trở thành kênh bán lẻ hiện đại là hệ thống thanh toán tiền - hàng hiện đại, với mục tiêu đạt từ 60 - 70% doanh số thanh toán không dùng tiền mặt”, ông Nam chia sẻ.

Thanh toán hiện đại, người tiêu dùng càng được lợi

Tại buổi lễ ra mắt Sản phẩm thẻ đồng thương hiệu SATRA - BIDV và hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt POS, đại diện Tổng công ty SATRA cho biết việc liên kết với BIDV lần này sẽ cho ra đời khoảng 100.000 thẻ đồng thương hiệu SATRA - BIDV. Mỗi khách hàng thân thiết hiện hữu đương nhiên được tặng  1 thẻ này. Các khách hàng mua sắm tại hệ thống cửa hàng và siêu thị thuộc SATRA (Siêu thị Sài Gòn, Thương xá Tax, Trung tâm thương mại SATRA Phạm Hùng và hệ thống cửa hàng tiện lợi Satrafoods) đều có cơ hội được nhận thẻ. Khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu SATRA - BIDV có thể vấn tin, rút tiền tại 14.000 máy ATM của BIDV và các ngân hàng khác trên toàn quốc. Đồng thời dùng thẻ này thanh toán tại 120.000 POS miễn phí ở các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiêu dùng… “Ngoài những giá trị thông thường  như  ATM, thẻ đồng thương hiệu SATRA - BIDV còn tạo ra một giá trị mới về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trong hệ thống siêu thị kinh doanh bán lẻ hiện đại”, ông Nam cho biết.

Tặng quà cho 1.000 khách đầu tiên dùng thẻ đồng thương hiệu SATRA - BIDV

Nhân dịp ra mắt thẻ đồng thương hiệu SATRA - BIDV, BIDV Bến Nghé thực hiện chương trình khuyến mãi tặng 30.000 đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên sử dụng thẻ SATRA - BIDV mua hàng tại hệ thống siêu thị SATRA với hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng trở lên. Đồng thời miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên năm đầu sử dụng thẻ.

Khai trương cửa hàng tiện lợi bán hàng bình ổn thị trường Satrafoods thứ 45

Ngày 9.9.2014, SATRA khai trương cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 4 trên địa bàn Q.1 và thứ 45 của hệ thống này tại số 32 Đồng Khởi (P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM). Nhân dịp khai trương, Satrafoods Đồng Khởi thực hiện các chương trình khuyến mãi lớn: Giảm giá đến 49%, áp dụng đến ngày 21.9; “Giờ vàng quà tặng”; “Bốc thăm trúng thưởng”...

Hoàng Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.