Kinh tế
Chiến lược phát triển của doanh nghiệp bán lẻ trong thời kỳ 4.0
Trong bối cảnh thị trường tiêu dùng thay đổi mạnh mẽ dưới tác động của công nghệ số và hành vi mua sắm hiện đại, Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN), đơn vị thành viên của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã chủ động triển khai hàng loạt chiến lược chuyển đổi số, nhằm thích ứng linh hoạt và khẳng định vị thế thương hiệu thực phẩm uy tín hàng đầu trên thị trường nội địa.
Kinh tế
SATRA lan tỏa tinh thần yêu nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2.9
Hướng đến kỷ niệm trọng đại 80 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2025), hệ thống bán lẻ của SATRA triển khai chương trình đặc biệt nhằm tôn vinh lịch sử và khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong cộng đồng người tiêu dùng.
Kinh tế
SATRA tiếp tục miễn phí thuê 282 gian hàng tại Chợ hoa xuân Bình Điền 2025
Chợ hoa xuân Bình Điền Ất Tỵ năm 2025, dự kiến diễn ra trong 9 ngày, từ 20.1.2025 (tức 21 tháng Chạp Giáp Thìn) đến 12 giờ ngày 28.1.2025 (tức 29 Tết) tại Khu thương mại Bình Điền, đại lộ Nguyễn Văn Linh, KP 6, P.7, Q.8, TP.HCM; với sự tham gia của các nhà vườn đến từ Hội Nhà vườn TP.HCM; Hội Nông dân huyện Bình Chánh; Hội Nhà vườn thành phố Sa Đéc - tỉnh Đồng Tháp; Hội Nhà vườn huyện Chợ Lách - huyện Mỏ Cày Bắc tỉnh Bến Tre.
Kinh tế
SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 15% đến 20%
Dự kiến tổng giá trị hàng hóa thiết yếu dự trữ cho 2 tháng (trước, trong và sau Tết Ất Tỵ 2025) của hệ thống bán lẻ Satra (bao gồm siêu thị tự chọn Satramart và chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods) ước tăng từ 15% đến 20% so với Tết Giáp Thìn 2024.
Kinh tế
SATRA đảm bảo nguồn cung và giá cả bình ổn trong dịp Tết Nguyên đán 2025
Theo Cục Thống kê TP.HCM, trong 9 tháng đầu năm 2024, sản xuất công nghiệp, tiêu dùng và xuất khẩu vẫn là 3 trụ cột chính tác động đến sự tăng trưởng kinh tế trên địa bàn. Với tình hình sức mua còn yếu, chi phí đầu vào tăng cao và chỉ còn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Hệ thống bán lẻ SATRA và các doanh nghiệp thành viên đang thực hiện những kế hoạch chuẩn bị và dự trữ hàng tết để giữ ổn định giá cả.
Kinh tế
Trung tâm thương mại SATRA Võ Văn Kiệt: Giao thoa giữa hiện đại và truyền thống
Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.
Kinh tế
SATRA liên kết vùng, phát huy nguồn lực phát triển mới
Giai đoạn 2020 - 2025, tầm nhìn đến 2030, SATRA tiếp tục phát triển ngành nghề kinh doanh chính là hoạt động thương mại - dịch vụ, sản xuất - chế biến, xuất nhập khẩu. Trong đó, chiến lược phát triển liên kết vùng là một trong những mục tiêu để phát huy lợi thế cạnh tranh của SATRA trong lĩnh vực sản xuất, bán sỉ-lẻ trong phát triển bền vững.
Kinh tế
Hệ thống bán lẻ Satra tăng kiểm soát hàng 'chinh phục' niềm tin người tiêu dùng
Các hệ thống phân phối lớn ngày càng chú trọng hơn việc kiểm soát chất lượng hàng hóa trước khi đến tay người tiêu dùng. Và trong xu hướng đó, hệ thống bán lẻ Satra đã cùng các nhà bán lẻ hàng đầu chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về kiểm soát chất lượng với nhau qua chương trình "Tick xanh trách nhiệm".
Kinh tế