SATRA liên kết vùng, phát huy nguồn lực phát triển mới
Giai đoạn 2020 - 2025, tầm nhìn đến 2030, SATRA tiếp tục phát triển ngành nghề kinh doanh chính là hoạt động thương mại - dịch vụ, sản xuất - chế biến, xuất nhập khẩu. Trong đó, chiến lược phát triển liên kết vùng là một trong những mục tiêu để phát huy lợi thế cạnh tranh của SATRA trong lĩnh vực sản xuất, bán sỉ-lẻ trong phát triển bền vững.
Kinh tế
SATRA hỗ trợ hơn 1,8 tỉ đồng cho ngư dân và lực lượng chấp pháp trên biển
Trong năm 2022-2023, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một Thành viên (SATRA) đã đóng góp, hỗ trợ quà tặng chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ, người dân trên các đảo qua các chương trình đồng hành cùng ngư dân bám biển quê hương, đồng hành cùng bộ đội các vùng biên giới hải đảo; góp kinh phí xây dựng Khuôn viên Văn hóa tại Vùng 2 Hải quân… với tổng kinh phí hơn 1,8 tỉ đồng.
Kinh tế
SATRA đưa vào hoạt động Không gian văn hóa Hồ Chí Minh
Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) vừa khánh thành Không gian văn hóa Hồ Chí Minh cấp Tổng công ty. Đây là nơi giới thiệu về cuộc đời, tác phẩm và tư tưởng Hồ Chí Minh, cũng như các điển hình học tập và làm theo Bác của Đảng bộ và người lao động SATRA.
Kinh tế
SATRA mở rộng quan hệ thương mại, học hỏi kinh nghiệm từ Nhật Bản
Khẳng định Nhật Bản là thị trường khó tính, nhiều thách thức nhưng mang đến cơ hội lớn, SATRA đã đẩy mạnh các hoạt động hợp tác với những đối tác Nhật Bản uy tín và xuất khẩu các sản phẩm có giá trị gia tăng cao. Đây chính là chiến lược để SATRA nâng cao năng lực sản xuất, sức cạnh tranh, uy tín nhằm khẳng định vị thế, mở rộng thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp
Mang ‘Mùa Xuân Yêu Đời’ cho 1.000 hộ gia đình ở Đà Nẵng và Quảng Nam
Ngày 15.1.2022, Nhãn hàng bia Larue đã trao 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng, gồm 200.000 đồng quà tặng và 400.000 đồng tiền mặt tới các gia đình khó khăn tại xã Phước Kim, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.
Bạn cần biết
SATRA đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm chủ lực của Long An
“Trong điều kiện cho phép của mình, SATRA sẽ hỗ trợ bà con nông dân trong việc thiết kế bao bì sản phẩm, quảng bá thương hiệu…”, ông Nguyễn Phúc Khoa, Phó tổng giám đốc SATRA, chia sẻ như trên tại “Hội nghị hợp tác xúc tiến tiêu thụ nông sản, thực phẩm của tỉnh Long An”, được tổ chức tại trụ sở của SATRA chiều 3.3.2017.
Thời trang nghề & nghiệp