SATRA tiếp tục miễn phí thuê 282 gian hàng tại Chợ hoa xuân Bình Điền 2025
Chợ hoa xuân Bình Điền Ất Tỵ năm 2025, dự kiến diễn ra trong 9 ngày, từ 20.1.2025 (tức 21 tháng Chạp Giáp Thìn) đến 12 giờ ngày 28.1.2025 (tức 29 Tết) tại Khu thương mại Bình Điền, đại lộ Nguyễn Văn Linh, KP 6, P.7, Q.8, TP.HCM; với sự tham gia của các nhà vườn đến từ Hội Nhà vườn TP.HCM; Hội Nông dân huyện Bình Chánh; Hội Nhà vườn thành phố Sa Đéc - tỉnh Đồng Tháp; Hội Nhà vườn huyện Chợ Lách - huyện Mỏ Cày Bắc tỉnh Bến Tre.
Kinh tế
SATRA liên kết vùng, phát huy nguồn lực phát triển mới
Giai đoạn 2020 - 2025, tầm nhìn đến 2030, SATRA tiếp tục phát triển ngành nghề kinh doanh chính là hoạt động thương mại - dịch vụ, sản xuất - chế biến, xuất nhập khẩu. Trong đó, chiến lược phát triển liên kết vùng là một trong những mục tiêu để phát huy lợi thế cạnh tranh của SATRA trong lĩnh vực sản xuất, bán sỉ-lẻ trong phát triển bền vững.
Kinh tế
Hệ thống bán lẻ Satra tăng kiểm soát hàng 'chinh phục' niềm tin người tiêu dùng
Các hệ thống phân phối lớn ngày càng chú trọng hơn việc kiểm soát chất lượng hàng hóa trước khi đến tay người tiêu dùng. Và trong xu hướng đó, hệ thống bán lẻ Satra đã cùng các nhà bán lẻ hàng đầu chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về kiểm soát chất lượng với nhau qua chương trình "Tick xanh trách nhiệm".
Kinh tế
SATRA hỗ trợ hơn 1,8 tỉ đồng cho ngư dân và lực lượng chấp pháp trên biển
Trong năm 2022-2023, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một Thành viên (SATRA) đã đóng góp, hỗ trợ quà tặng chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ, người dân trên các đảo qua các chương trình đồng hành cùng ngư dân bám biển quê hương, đồng hành cùng bộ đội các vùng biên giới hải đảo; góp kinh phí xây dựng Khuôn viên Văn hóa tại Vùng 2 Hải quân… với tổng kinh phí hơn 1,8 tỉ đồng.
Kinh tế
SATRA đưa vào hoạt động Không gian văn hóa Hồ Chí Minh
Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) vừa khánh thành Không gian văn hóa Hồ Chí Minh cấp Tổng công ty. Đây là nơi giới thiệu về cuộc đời, tác phẩm và tư tưởng Hồ Chí Minh, cũng như các điển hình học tập và làm theo Bác của Đảng bộ và người lao động SATRA.
Kinh tế
SATRA mở rộng quan hệ thương mại, học hỏi kinh nghiệm từ Nhật Bản
Khẳng định Nhật Bản là thị trường khó tính, nhiều thách thức nhưng mang đến cơ hội lớn, SATRA đã đẩy mạnh các hoạt động hợp tác với những đối tác Nhật Bản uy tín và xuất khẩu các sản phẩm có giá trị gia tăng cao. Đây chính là chiến lược để SATRA nâng cao năng lực sản xuất, sức cạnh tranh, uy tín nhằm khẳng định vị thế, mở rộng thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp