Sau bão số 3, miền Trung hứng lũ lớn

15/09/2015 10:33 GMT+7

(TNO) Sáng 15.9, Chi cục Phòng chống thiên tai khu vực miền Trung – Tây Nguyên cho hay do ảnh hưởng của bão Vàm Cỏ (bão số 3), mưa lớn khu vực miền Trung khiến lũ lên nhanh.

(TNO) Sáng 15.9, Chi cục Phòng chống thiên tai khu vực miền Trung - Tây Nguyên cho hay do ảnh hưởng của bão Vàm Cỏ (bão số 3), mưa lớn khu vực miền Trung khiến lũ lên nhanh.

Sau bão số 3, miền Trung tiếp tục hứng chịu đợt lũ mới
Trong đêm 14 rạng sáng 15.9, khu vực từ Quảng Bình đến Bình Định có mưa to đến rất to.
Trong hôm nay (15.9) và ngày mai (16.9), ở các tỉnh Trung Trung Bộ và Bắc Tây Nguyên tiếp tục có mưa to đến rất to, sau đó các tỉnh Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to kéo dài đến 18.9.
Do mưa lớn, trên các sông từ Thanh Hóa đến Bình Định và khu vực bắc Tây Nguyên đã xuất hiện một đợt lũ, riêng lũ thượng lưu các sông từ Quảng Trị đến bắc Bình Định đang lên khá nhanh.
Hôm nay 15.9, mực nước các từ Quảng Bình đến Thừa Thiên - Huế có khả năng lên mức bao động (BĐ) 2 - BĐ3, các sông ở Quảng Nam, Quảng Ngãi và khu vực bắc Tây Nguyên ở mức BĐ1, có khả năng lên mức BĐ1 - BĐ2.
Trong đợt lũ kéo dài 3 ngày tới, mực nước trên các sông từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Bình Định có khả năng lên mức BĐ 1 đến BĐ 2, các sông ở Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi và khu vực Bắc Tây Nguyên có khả năng lên mức BĐ 2 đến BĐ 3, có nơi trên BĐ 3.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.